Phim Ảnh

Diễn xuất trên màn ảnh nhỏ của từng thành viên TFBoys: Dịch Dương Thiên Tỉ gây thất vọng, Vương Nguyên - Vương Tuấn Khải cũng chẳng nổi bật

Như Hồ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, những tác phẩm truyền hình của cả ba thành viên TFBoys cùng nhau lên sóng: Dịch Dương Thiên Tỉ thắng toàn diện nhưng diễn xuất gây thất vọng so với mảng điện ảnh, Vương Nguyên kém nhất.

Nhóm nhạc TFBoys với ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ được thành lập vào tháng 8 năm 2013 đến nay cũng đã gần 7 năm. Cả ba cũng giống như nhiều minh tinh khác, bước vào giới giải trí nhờ âm nhạc, tham gia show, chương trình thực tế… nhận được sự chú ý cao, sau đó phát triển về phương diện phim ảnh. Trong thời gian bảy năm đó, họ chưa từng nghỉ ngơi, vẫn đang nỗ lực tiến về phía trước, gặt hái thành công cho riêng mình.

Giờ đây, ngoài trừ những lần xuất hiện chung trong các sự kiện lớn hay Gala mừng xuân thì ba thành viên đều có hướng phát triển cho riêng mình. Thế nhưng, trùng hợp là những bộ phim truyền hình do ba người họ đảm nhận vai chính đều đang được lên sóng, lần lượt Thượng cổ mật ước của Vương Tuấn Khải, Đại chúa tể của Vương Nguyên và Nhiệt huyết đồng hành của Dịch Dương Thiên Tỉ. Những số liệu khác nhau về tác phẩm cơ bản đều phản ảnh khả năng diễn xuất và độ hot của diễn viên đó. Qua quan sát dân mạng phát hiện thành viên nhóm nhạc TFBoys đang dần có khoảng cách.

Chất lượng tác phẩm: Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên tương đương nhau

Trong ba tác phẩm được phát sóng, Nhiệt huyết đồng hành do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính sau khi ra mắt đạt được danh tiếng rất tốt, nhận được điểm đánh giá 7.7 điểm trên Douban với hơn 20 ngàn người đánh giá, bốn sao và năm sao chiếm hơn 30%.

Trong khi đó, hai tác phẩm khác là Đại chúa tể của Vương Nguyên và Thượng cổ mật ước của Vương Tuấn Khải có phần kém hơn khi danh tiếng phim đã không tốt mà điểm đánh giá trên Douban mãi vẫn chưa hiển thị. Về phương diện đánh giá thì cơ bản đều là 1 và 2 sao.

Diễn xuất của diễn viên: Bình thường và tệ

Do thời gian chế tác của phim truyền hình thường ngắn, thời gian để chau chuốt cũng ít hơn nên biểu hiện của diễn viên phim truyền hình so với phim điện ảnh có phần kém hơn nhiều, đòi hỏi độ khó cũng không quá cao. Thế nhưng, Nhiệt huyết đồng hành vẫn làm rất nhiều khán giả thất vọng với khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ, cảm thấy diễn xuất cũng bình thường. Biểu cảm từ đầu đến cuối của cậu đều như một, nếu như so với Em của niên thiếu trước đó thì thật sự kém hơn rất nhiều.

Biểu hiện của Vương Nguyên trong Đại chúa tể cũng không khá hơn bao nhiêu, cũng bình thường, đồng thời tạo hình và khí chất cũng không quá xuất sắc để kéo lại phim.

Trong đó, biểu hiện tệ nhất chính là Vương Tuấn Khải, rất nhiều khán giả cảm thấy bất mãn với diễn xuất của cậu. Có điều, cũng không thể hoàn toàn trách Vương Tuấn Khải vì Thượng cổ mật ước gồm 40 tập nhưng chỉ quay trong ba tháng, trung bình một ngày phải quay 4 tập thì làm gì có thời gian để chau chuốt khả năng diễn xuất. Thực ra nói khả năng diễn xuất của diễn viên tốt hay tệ thì việc đạo diễn có dụng tâm hay không cũng rất quan trọng.

Độ thảo luận: Nhiệt huyết đồng hành dẫn đầu, Đại chúa tể kém nhất

Từ các số liệu của các đài có thể thấy ba bộ phim truyền hình của thành viên TFBoys thực ra đều ngang ngang nhau nhưng Nhiệt huyết đồng hành vẫn có phẩn nhỉnh hơn khi xếp thứ 7 về độ hot, sau Thế giới mới, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Bằng chứng thép 4 Ái tình công ngụ 5. Độ nổi tiếng của Thượng cổ mật ước xếp phía sau với vị trí thứ 10, sau Quan hệ hoàn mỹ vừa mới ra mắt, trong khi đó Đại chúa tể lại xếp vị trí thứ 14, miễn cưỡng vượt qua Cẩm y chi hạ - phim đã kết thúc khá lâu.

Cả ba đều xuất phát chung một điểm khi lần đầu xuất hiện chung trong phim điện ảnh Lão pháo nhi, sau đó là phim truyền hình Thời đại thiếu niên của chúng ta nhưng giờ đây Dịch Dương Thiên Tỉ đã có phần nhỉnh hơn sau sự thành công của Trường An 12 canh giờ Em của niên thiếu, đang dần chuyển mình thành công từ con đường thần tượng đến diễn viên phái thực lực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất