Phim Ảnh

Dịch Trí Viễn từng ép bạn gái phá thai, nợ nần chồng chất, nghèo đến mức phải xòe tay xin tiền bố mẹ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nam diễn viên TVB Dịch Trí Viễn thú nhận về quá khứ nợ thẻ 356 triệu đồng, anh ép bạn gái phá thai, nghèo đến mức phải xòe tay xin tiền bố mẹ. Thế nhưng anh chưa từng bỏ cuộc đối với nghề diễn.

Diễn viên TVB Dịch Trí Viễn 44 tuổi gia nhập giới giải trí Hong Kong một thời rất dài, hiện nay anh đã có được chút tiếng tăm nhất định trong giới giải trí Hong Kong và anh cũng thường xuyên có mặt trong các tác phẩm của TVB.

Khi mới vào nghề, nam diễn viên TVB - Dịch Trí Viễn vô cùng bần nghèo, anh không có nhiều tiền để cải thiện cuộc sống cho bản thân, thậm chí còn phải dùng đến tiền sinh hoạt trong gia đình. Lúc thê thảm nhất còn nợ tiền thẻ tín dụng, đã từng có lúc khoản nợ lên đến 140.000 HKD khiến anh không thể nào trả nợ.

Cuối cùng anh chỉ còn cách quỳ gối trước mặt bố mẹ để xin sự giúp đỡ. Sau sự việc này, cuộc sống của Dịch Trí Viễn cũng không hề tốt hơn. Để duy trì cuộc sống, anh chỉ còn cách đi bán trà sữa.

Dù trải qua rất nhiều khó khăn, nam diễn viên TVB vẫn luôn ghi nhớ câu Châu Nhuận Phát đã từng nói với mình: “Nếu cậu muốn đi con đường này, yêu thích ngành này, cậu nhất định phải tiếp tục cố gắng không được bỏ cuộc“. Chính câu nói này đã giúp anh vượt qua những lúc khó khăn nhất và dần dần tích lũy danh khí cho bản thân.

Vài ngày trước, khi nhận lời phỏng vấn, Dịch Trí Viễn còn tiết lộ, vào quãng thời gian khó khăn nhất, bạn gái anh vô tình mang thai, nhưng khi đó anh quá nghèo không có cách nào để nuôi con, bất đắc dĩ đành phải ép bạn gái phá thai, và đây cũng là nỗi ám ảnh suốt cuộc đời anh, nỗi ám ảnh mà anh sẽ mãi mãi không thể nào bù đắp được.

Những tháng ngày vất vả của Dịch Trí Viễn đã qua đi, hi vọng anh có thể kiên trì theo đuổi công việc mà anh yêu thích và đạt nhiều thành công hơn nữa trong giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất