Phim Ảnh

'Dượng Chat' Push Puttichai bị fan nhận nhầm thành Vương Nhất Bác và phản ứng bất ngờ

Nga Cao
Chia sẻ

Biết đâu trong tương lai gần, ta sẽ thấy Push và Vương Nhất Bác sẽ có dịp xuất hiện cùng với nhau trong mẫu quảng cáo nào đó chẳng hạn!

Ngày 28/8/2019, diễn viên Thái Lan Push Puttichai đã tiết lộ việc mình bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác trên tài khoản cá nhân: “Cảm ơn những bạn đã tìm tôi chụp ảnh, nhưng tôi thật sự không phải Vương Nhất Bác…Tôi là diễn viên Thái Lan Push ?“.

Nam diễn viên còn nói thêm: “Tôi đương nhiên rất vui. Vương Nhất Bác rất đẹp trai, rất hot ở Thái Lan. Nghe nói cậu ấy sẽ đến Bangkok tổ chức Fan meeting. Có cơ hội thì hy vọng có thể gặp được người em trai này”.

Puttichai Kasetsin (พุฒิชัย เกษตรสิน), sinh ngày 03 tháng 07 năm 1986, với nghệ danh chính là Push Puttichai, gọi tắt là Push/Put. Anh hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, đồng thời cũng là diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim, đặc biệt là tại Việt Nam: Series Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Bắt lấy thiên thần, Sự quyến rũ xấu xa, Ảo mộng, Chỉ vì yêu em, Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao, và mới nhất là vai dượng Chat si tình, hào hoa trong siêu hit Chiếc lá cuốn bay.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác đang là cái tên đình đám sau vai diễn Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ (Lam Trạm) lạnh lùng, ngọc thụ lâm phong nhưng thâm tình và tràn đầy tinh thần chính nghĩa trong Trần tình lệnh. Mặc dù diễn xuất không phải là thuần thục lão luyện, nhưng Vương Nhất Bác có thể nói là đã diễn toát ra được cá tính, cái hồn của nhân vật đồng thời ngoại hình lung linh, điển trai của anh rất được fans nữ hâm mộ.

Biết đâu trong tương lai gần, ta sẽ thấy Push và Vương Nhất Bác sẽ có dịp xuất hiện cùng với nhau trong mẫu quảng cáo nào đó chẳng hạn!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất