Phim Ảnh

Diễn viên Lan Như tậu nhà riêng 7 tỷ ở tuổi 20

T.H
Chia sẻ

Nhắc đến Lan Như, người ta sẽ nghĩ ngay đến một doanh nhân, diễn viên gần như vượt qua mọi quy chuẩn thông thường. Không gò ép mình theo khuôn mẫu có sẵn, Lan Như luôn cố gắng khẳng định mình theo những cách rất riêng.

Ở tuổi 20, Lan Như đã làm được rất nhiều thứ mà người ta chưa thể, từ việc từng bước âm thầm theo đuổi đam mê diễn xuất. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh, làm việc ở lĩnh vực tài chính tiền tệ của Lan Như cũng rất thành công. Mới đây, Lan Như vừa tậu cho mình nhà riêng trị giá gần 7 tỷ tại quận 2. Người đẹp còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại Bà Rịa, Vũng Tàu…

Trước thông tin Lan Như mua được nhà riêng thì phần lớn đều tỏ ra rất vui và chúc mừng nữ doanh nhân trẻ vì mới 20 tuổi đã mua được nhà và có được sự thành công vượt trội. Đồng thời, mọi người cũng cho rằng đây là thành quả xứng đáng sau chuỗi ngày lao động miệt mài, cố gắng của Lan Như.

Lan Như cho biết việc cô mua được nhà riêng ở tuổi 20 có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ vì tính cô không thích khoa trương, không thích nói nhiều mà chọn cách khẳng định bản thân bằng thành công và giá trị tài sản mà mình đang và sẽ sở hữu.

Tuy nhiên người thân, bạn bè thân thiết đều biết rõ sự chăm chỉ lao động suốt thời gian qua của Lan Như.

Lan Như Lan Như sinh năm 1999, sở hữu chiều cao chuẩn cùng khuôn mặt khả ái, ấn tượng.

Nhờ các lợi thế về ngoại hình, năm 18 tuổi Lan Như đã bên duyên và lần đầu tham gia vai thứ chính trong phim Web Drama mang tên Bình yên nơi ta gọi là nhà, một phim ngắn mang tên Đi qua cơn mê và hàng loạt MV ca nhạc hot như: Chơi vơi (Bằng Cường), Say nhưng không lầm (Sky Nguyễn), Sự dịu dàng đáng sợ (Cao Nam Thành), Bình minh tình yêu (Cao Vũ)… Và Lan Như cũng đã thủ vai chính trong dự án phim sitcom dài 30 tập mang tên Đồ ngốc em yêu anh… sắp tới đây Lan Như sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn mới trong phim truyền hình “Đàn bà cũ” cùng Thân Thuý Hà, Võ Đình Hiếu, Nhung Gumiho…

Lan Như cũng chia sẻ cô tham gia diễn xuất là vì đam mê và muốn khẳng định sự đa tài và đa năng của mình.

“Hiện tại thu nhập chính của Lan Như đến từ việc kinh doanh và tài chính tiền tệ. Bén duyên cùng công việc tài chính, tiền tệ với quy mô công ty mang đẳng cấp quốc tế, uy tín và chất lượng.

Nhờ công việc liên quan đến tài chính tiền tệ thành công mà Lan Như có thể mua được nhà riêng ở tuổi 20, cũng như sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác…”, Lan Như chia sẻ về công việc và thu nhập của cô.

Khi được hỏi bí quyết có được sự thành công và mua được nhà ở tuổi 20, Lan Như cho biết quan trọng mình chọn đúng công việc để theo đuổi và đầu tư.

“Nhiều người đẹp khác chọn kinh doanh thời trang, mỹ phẩm nhưng Lan Như thấy kinh doanh đó lời ít lắm… Lan Như chọn kinh doanh bất động sản, tiền tệ, cùng với công ty uy tín, chất lượng mà Lan Như đang làm việc đã giúp mình có được thành công như hiện tại”, Lan Như nói.

Lan Như cũng từng đầu tư về shop thời trang. Từng là cổ đông của IPub nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1. Nhưng sau nhiều trải nghiệm, Lan Như nhận ra sàn tài chính tiền tệ là mô hình kinh doanh màu mỡ và nhiều tiềm năng.

Được biết sắp tới, ngoài công việc kinh doanh, tài chính tiền tệ, Lan Như vẫn tiếp tục theo đuổi lĩnh vực diễn xuất. Người đẹp sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn mới trong phim truyền hình “Đàn bà cũ” cùng Thân Thuý Hà, Võ Đình Hiếu, Nhung Gumiho…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất