Phim Ảnh

Diễn viên Han Jung Soo an ủi, cổ vũ tinh thần cho Goo Hara (KARA) sau tin tự tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Han Jung Soo đã để lại lời nhắn nhủ đến Goo Hara trên mạng xã hội.

Ngày 26/05 vừa, YTN thông báo về việc Goo Hara tự tử bằng khí than tại nhà riêng ở khu phố Cheongdam-dong, Seoul vào khoảng 12h40 (KST) đêm. Cô ấy được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trên tầng 2, cảnh sát nhanh chóng đưa nữ ngôi sao đến bệnh viện và may mắn qua khỏi cơn nguy kịch.

Sau khi tin tức truyền tải rộng rãi, gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc, nam diễn viên Han Jung Soo đã bình luận vào một bài đăng có thông điệp “Dành thời gian để làm cho tâm hồn của bạn hạnh phúc” trên mạng xã hội Instagram của Goo Hara như sau: “Đừng bỏ cuộc. Em có thể có đủ mạnh mẽ để chịu đựng mà”.

Han Jung Soo.

Được biết, Han Jung Soo là một diễn viên nhiệt huyết với công việc, luôn chăm sóc hỗ trợ đồng nghiệp, bạn bè, hậu bối, tiền bối. Anh được biết đến là người bạn thân thiết nhất của cố diễn viên Kim Joo Hyuk, người qua đời vì tai nạn giao thông vào tháng 10/2017.

Kim Joo Hyuk.

Trước khi quyết định kết liễu cuộc đời của mình, Goo Hara đã đăng tải loạt ảnh ngập tràn tâm tư, cảm xúc theo chiều hướng. Cô ấy đăng ảnh kèm theo chú thích “Tạm biệt”. Đến thời điểm hiện tại, một số hình ảnh đó đã được xóa khỏi Instagram.

Cầu mong cho Goo Hara có thể mạnh mẽ trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất