Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: 6 ngày điều tra không kết quả, cảnh sát kéo dài vụ án đến bao giờ?

Theo Naver
Chia sẻ

Theo thông báo mới nhất, cảnh sát Hàn Quốc buộc phải kéo dài vụ án của cố diễn viên Han Ji Seong khi chưa phát hiện được kết quả cụ thể.

Đã sáu ngày trôi qua kể từ khi vụ tai nạn giao thông bí ẩn của nữ diễn viên Han Ji Seong (28 tuổi) xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 06/05 vừa qua. Cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể điều tra rõ lý do tại sao nạn nhân lại dừng xe đột ngột ở làn đường thứ hai trên đường cao tốc nguy hiểm nối liền sân bay quốc tế Gimpo - Incheon.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Vụ án khó hiểu như phim hình sự, người chồng đáng nghi

Một số điều tra viên từ sở cảnh sát Gyeonggi cho biết: “Chúng tôi đang điều tra các khía cạnh khác nhau để làm rõ, chính xác nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Ngay cả khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố trong hai đến ba tuần tới, cũng sẽ mất thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng”. Cảnh sát đang lên kế hoạch công bố kết quả điều tra tạm thời sau một cuộc điều tra nội bộ nếu cuộc điều tra này kéo dài. Viện điều tra khoa học quốc gia, cũng đưa ra bằng chứng bằng duy nhất và đầu tiên cho cảnh sát rằng cơ thể Han Ji Seong có rất nhiều vết thương.

Trước đó, cảnh sát dường như có thể giải quyết câu hỏi về nguyên nhân sự cố một cách dễ dàng với hộp đen của chiếc xe Han Ji Seong đang điều khiển. Chúng ta có thể biết rõ được thời điểm, quá trình và dự đoán được lý do diễn viên quá cố dừng xe ở làn đường thứ hai. Tuy nhiên, chức năng âm thanh đã bị vô hiệu hóa. Do đó, không thể xác nhận được nội dung cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng.

Xem thêm: Vụ diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Hộp đen bị tắt âm, người chồng 'lật lọng' lời khai

Mặt khác, với những lời khai đáng ngờ từ người chồng, cảnh sát chú tâm hơn trong việc điều tra làm rõ. Anh nói rằng không biết lý do tại sao vợ mình lại dừng xe ở làn đường thứ hai chứ không di chuyển vào gần lề đường. Anh chồng cùng vợ gặp bạn bè và có uống rượu say sưa. Anh không biết Han Ji Seong có uống hay không. Trong lúc về nhà, anh muốn đi tiểu và cô ấy buộc phải dừng lại, anh chồng chạy thẳng về trong, khoảng 10 giây sau thì cô vợ đã bị tai nạn.

Theo hộp đen từ chiếc xe gần đó, vẫn chưa xác định được lý do mục đích chính của Han Ji Seong khi rời khỏi xe rồi đi đến phía sau cốp xe và cuối người xuống như đang nôn. Mặc dù vậy, cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết của việc nôn ọe này.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Tai nạn bất thường, người chồng có nhiều điểm khả nghi

Về kết quả khám nghiệm tử thi. Cảnh sát sẽ kiểm tra xem Han Ji Seong có bị say rượu trong lúc lái xe hay không. Liệu chiếc xe có bị hỏng hóc trước đó, liệu tài xế taxi có lơ là mất cảnh giác và điều tra xem anh ấy có tăng tốc trong đoạn đường này hay không. Nhờ vào kết quả khám nghiệm trong tương lai, cảnh sát cũng sẽ điều tra tài xế taxi (56 tuổi) và và chiếc xe SUV (73 tuổi), ai là người gây ra cái chết sẽ được xử lý theo luật lệ giao thông. Dĩ nhiên những vấn đề này sẽ được điều tra chỉ sau khi có kết quả.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong đột ngột qua đời, bị 2 xe hơi đâm vào người trên đường cao tốc

Vụ án sẽ kéo dài thêm một thời gian dài, đến khi nào nguyên nhân sẽ được làm sáng tỏ, đó chính là câu hỏi mà công chúng muốn biết rõ.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất