Phim Ảnh

Diễn viên ‘Game Of Thrones’ sẽ có mặt trong bom tấn ‘Wonder Woman 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nam diễn viên Pedro Pascal vừa được công bố sẽ sắm một vai chủ chốt trong phim siêu anh hùng "Wonder Woman 2".

Sau phần đầu Wonder Woman thành công rực rỡ, hãng DC đang xúc tiến việc sản xuất cho phần kế tiếp. Wonder Woman 2 sẽ đón chào trở lại bộ đôi đạo diễn Patty Jenkins và nữ chính Gal Gadot, những người làm nên thành công của phần một. Ngoài ra, nữ danh hài nổi tiếng Kristen Wiig cũng sẽ góp mặt vào phần mới với vai diễn người báo Cheetah.

Patty Jenkins và Gal Gadot trên phim trường “Wonder Woman”

Mới đây, Pedro Pascal - nam diễn viên người Mỹ gốc Chile cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 2. Vai diễn của anh chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ có vai trò chủ chốt trong phim. Hiện tại, đã có nhiều người hâm mộ truyện tranh lập giả thuyết về nhân vật Pedro sẽ thủ vai: gồm có doanh nhân độc địa Maxwell Lord, người bất tử Vandal Savage, hoặc một vị thần Hy Lạp vẫn còn sống.

Pedro Pascal

Pedro Pascal sinh ra ở Santiago, Chile và di cư sang Mỹ khi còn nhỏ tuổi. Anh theo học tại Trường Nghệ Thuật Orange County, California và Trường Nghệ Thuật Tisch ở thành phố New York. Hiện nay, Pedro 42 tuổi và có kinh nghiệm dày dạn trong diễn xuất, nhất là trên sân khấu kịch.

Pedro Pascal trong “Game of Thrones”

Pedro Pascal được đông đảo công chúng biết đến nhờ vai diễn hoàng thân Oberyn Martel trong series truyền hình nổi tiếng Game Of Thrones. Trong phim, nhân vật của anh là một con người ngạo nghễ, đã dũng cảm đứng ra chiến đấu để bảo vệ một nhân vật bị oan uổng. Tuy nhiên, vì bất cẩn nên anh chàng Oberyn này đã nhận một cái chết vô cùng thảm khốc. Dù chỉ xuất hiện trong một số ít tập phim, nhưng nhân vật Oberyn của Pedro vẫn được rất nhiều khán giả Game of Thrones nhớ đến tới tận ngày nay.

Pedro Pascal trong “Narcos”

Sau thành công nhờ Game of Thrones, Pedro Pascal tiếp tục nhận được vai trong series truyền hình của hãng Netflix - Narcos. Trong series này, nhân vật của anh - Javier Pena - là một điệp viên thuộc Tổ Chức Quản Lý Thực Thi Ma Túy (DEA). Javier liên tục phải tiếp xúc và chống lại những tên tội phạm sừng sỏ trong giới buôn bán chất gây nghiện tại Colombia. Hiện nay, series đã được sản xuất đến mùa chiếu thứ ba. Ngoài những vai diễn xuất sắc trên truyền hình, Pedro cũng tham gia nhiều phim chiếu rạp khá ăn khách, tiêu biểu như Kingsman: The Golden Circle vừa ra mắt năm ngoái.

Pedro trong “Kingsman: The Golden Circle”

Ít ai ngờ được rằng, khi Pedro Pascal được tuyển vào vai chính trong Wonder Woman 2, đây không phải lần đầu tiên anh tham gia một dự án về nữ siêu anh hùng này. Vào năm 2011, Pedro từng góp mặt trong một tập phim thử nghiệm cho series truyền hình Wonder Woman của kênh NBC.

Trong tập phim này, Pedro thủ vai một cảnh sát chuyên hợp tác với Wonder Woman (do Adrianne Palicki đóng). Không may mắn là tập phim này không đủ thuyết phục kênh NBC chấp nhận phát hành, nên dự án truyền hình cũng vì thế mà dang dở.

Nữ diễn viên Adrianne Palicki trong tập phim Wonder Woman không thành công

Wonder Woman 2 hiện đang trải qua giai đoạn tiền sản xuất và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 6 tới đây. Hãng Warner Bros. dự kiến sẽ ra mắt bộ phim vào tháng 11 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất