Phim Ảnh

Khi diễn viên điện ảnh chuyển sân sang truyền hình nhưng lại gặp thất bại vì tạo hình thảm họa

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Châu Tấn, tạo hình của Thang Duy vấp phải sự chê bai của khán giả. Họ cảm thấy trang phục đến kiểu tóc của nhân vật do cô đảm nhận vô cùng xấu trong phim mới Đại minh phong hoa.

Nữ thần trong giới giải trí Hoa Ngữ rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có thể diễn tốt ở hai mảng truyền hình và điện ảnh. Có một số nữ minh tinh đặc biệt như Chương Tử Di, Củng Lợi, trời sinh có khuôn mặt giá trị cao thích hợp với màn ảnh rộng, cũng chưa từng phải lặn lội trong giới truyền hình. Bởi vì yêu cầu về khả năng diễn xuất, khí chất, dung mạo giữa phim truyền hình và điện ảnh là khác nhau, diễn tốt ở mảng điện ảnh chưa chắc gì có thể tốt ở mảng truyền hình và điểm này hiển thị tương đối ở rõ phương diện tạo hình.

Mọi người ấn tượng sâu sắc nhất về nữ thần “hạ phàm” thất bại, bị hủy diệt ở mảng tạo hình chính là Châu Tấn Nghê Ni… Những tập đầu tiên của Hậu cung Như Ý truyện, tạo hình của Châu Tấn vô cùng 'cay mắt', nhưng nhờ diễn xuất và kịch bản cứu vớt, tác phẩm truyền hình này mới có được danh tiếng như hôm nay.

Thế nhưng, Nghê Ni lại không được may mắn như vậy. Nữ diễn viên hợp tác cùng Trương Chấn trong Thần tịch duyên, tạo hình của Nghê Ni do lão sư Trương Thúc Bình đảm nhận với tóc búi cao cổ điển, đường chân tóc khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch.. cũng từng trở thành nạn nhân với tạo hình tóc như thế này. Sau sự cố tạo hình của Nghê Ni, một nữ thần khác lọt vào tay Trương Thúc Bình. Phim mới Đại minh phong hoa quảng bá phát sóng, nữ chính Thang Duy “hạ phàm” đảm nhận vai nữ chính nhưng tạo hình khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.

Để mời được Thang Duyphía chế tác đã tốn thời gian 8 tháng. Sau khi nàng đại hoa đồng ý tham gia diễn xuất, cô nghiêm túc học tập lịch sử, văn hóa, lễ nghĩa, khẩu âm… của thời Minh, cho thấy tinh thần rất kính nghiệp. Biểu hiện của Thang Duy trong phim cũng rất tốt, phản ứng hóa học với nam chính cũng không tệ

Thế nhưng, Thang Duy vẫn vấp phải sự chê bai của cư dân mạng về vấn đề tạo hình. Họ cho rằng trang phục và mái tóc của nhân vật mà cô đảm nhận rất xấu, vô cùng kỳ quái và cũng giống với Châu Tấn trong Như Ý truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất