Phim Ảnh

Diễn vai mẹ - con, MC Kỳ Duyên phải… tát Trương Quỳnh Anh hơn 20 lần

Chia sẻ

Buổi họp báo công bố dự án của phim "Nữ đại gia" vừa diễn ra vào sáng nay, đoàn diễn viên của phim cũng đã có một số chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh quá trình thực hiện.

Nữ đại gia - bộ phim hình sự, hành động kịch tính mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần sẽ là điểm nhấn mở đầu cho loạt phim Việt ra mắt mùa hè năm 2016, với “bộ đôi” nữ chính cùng mối quan hệ nhiều khúc mắc trên màn ảnh. Hai nhân vật trung tâm của câu chuyện là nữ doanh nhân Kim Anh - do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai, và con gái Nhi - do Trương Quỳnh Anh thủ vai.

Diễn một cảnh tát, phải thử hơn 20 lần

truongquynhanh-mc-kyduyen (31)

Đó là lời thú nhận của Trương Quỳnh Anh khi được hỏi về trích đoạn tranh cãi giữa hai mẹ con phim Nữ đại gia, khi Kim Anh (MC Kỳ Duyên) tát con gái của mình là Nhi. Dù trong teaser nhá hàng cách đây không lâu, cảnh này chỉ xuất hiện tích tắc nhưng để thu được “thành quả” ấy, Trương Quỳnh Anh đã phải chịu đựng tới 20 cái tát.

truongquynhanh-mc-kyduyen (50)

truongquynhanh-mc-kyduyen (38)

Kỳ Duyên đọ vẻ đẹp “không tuổi” cùng đàn em.

Vốn xuất thân là một diễn viên không chuyên, Kỳ Duyên hơi thiếu kinh nghiệm khi đóng những cảnh xô xát với việc dùng các thủ thuật “đánh lừa” người xem. Do đó, sau nhiều lần thử nghiệm không thành, Trương Quỳnh Anh đã yêu cầu Kỳ Duyên hãy…đánh cô một cái thật mạnh và cuối cùng, nhân vật Nhi ở ngoài hậu trường đã bị “mẹ” của mình tát hơn 20 cái.

mckyduyen1

Một cảnh trong teaser phim Nữ đại gia.

mckyduyen

Nói về lần đóng phim điện ảnh đầu tiên của Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh cho biết, cô từng rất nghi ngờ khả năng diễn xuất “tay ngang” của đàn chị cùng nhiều lo ngại khác. Bởi có rất nhiều lý do sẽ khiến cho sự hợp tác giữa hai đồng nghiệp gặp những trắc trở như không hợp nhau, trình độ chênh lệch hay biến cố xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, cô đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình khi chứng kiến tác phong làm việc của Kỳ Duyên, thậm chí, dù đã chạm ngõ đóng phim hơn 10 năm, Quỳnh Anh vẫn cảm thấy vô cùng kinh ngạc với cường độ làm việc của Kỳ Duyên trên phim trường, “Không thể tin nổi!”, cô thổ lộ.

Tưởng chừng như khó có thể kết hợp ăn ý, nhưng MC Kỳ Duyên đã xóa tan mọi lo lắng của Trương Quỳnh Anh

Tưởng chừng như khó có thể kết hợp ăn ý, nhưng MC Kỳ Duyên đã xóa tan mọi lo lắng của Trương Quỳnh Anh

Chưa biết sẽ có cảnh nóng hay không

truongquynhanh-mc-kyduyen (53)

Để giữ được dáng vóc quyến rũ, Kỳ Duyên đã phải luyện tập khá vất vả.

Cảnh nóng đã trở thành một phần quan trọng trong những bộ phim chiếu rạp khi nhiều nhà sản xuất xem nó là một yếu tố gây chú ý đến công chúng. Thế nhưng với Nữ đại gia, điều này còn phụ thuộc vào việc đạo diễn có quyết định giữ lại hay không. MC Kỳ Duyên từng tập luyện khá vất vả để có thể khoe thân thể của mình trước ống kính, Thanh Tài thì chăm chỉ tập gym để tự tin diễn cảnh nóng cùng đàn chị. Cho tới khi vào cảnh quay chính, đạo diễn Võ Văn Kiệt mới tiết lộ rằng, Nữ đại gia phải trải qua giai đoạn hậu kỳ, kiểm duyệt nên việc phim bị cắt cảnh nóng là chuyện bình thường.

truongquynhanh-mc-kyduyen (44)

Nam diễn viên Thanh Tài

truongquynhanh-mc-kyduyen (49)

Nhà sản xuất Trần Trọng Dần

Quang Sự - Một ẩn số mới?

truongquynhanh-mc-kyduyen (69)

Quang Sự

Quang Sự được đánh giá là một diễn viên tiềm năng của làng điện ảnh Việt Nam. Hơn 6 năm kể từ ngày tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc (Korea National University of Arts), Quang Sự từng tham gia khá nhiều phim truyền hình như: Cảnh Sát Hình Sự, Trái Tim Màu Xanh, Sống Gượng,… nhưng chưa tạo được vai diễn nào đáng nhớ trong lòng khán giả. Chỉ đến khi hợp tác cùng Charlie Nguyễn trong 2 bộ phim điện ảnh đình đám Bụi Đời Chợ LớnĐể Hội Tính, tên tuổi Quang Sự mới dần được chú ý.

truongquynhanh-mc-kyduyen (56)

Bùi Văn Hải, đạo diễn võ thuật của bộ phim Nữ Đại Gia nhận xét: “Quang Sự là diễn viên trẻ có tâm với nghề, rất chịu khó học hỏi và “lì đòn”. Khi Hải hướng dẫn Quang Sự đánh nhau, dù bị sưng tay, trật chân, Sự vẫn muốn đích thân mình đánh. Hải tin Sự sẽ đủ sức thể hiện bất kỳ vai diễn nào trong các phim hành động Việt Nam vì tính chuyên nghiệp và tinh thần chịu học hỏi của mình”.

truongquynhanh-mc-kyduyen (41)

Trở về sau 6 năm học diễn xuất tại Hàn Quốc, Quang Sự muốn có cơ hội vận dụng những gì đã học, được hóa thân vào nhiều vai diễn có tính cách khác nhau chứ không muốn đóng khung ở một tuyến nhân vật. Ở thời điểm hiện tại, anh nhận thấy mình vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nên anh hy vọng vai diễn trong phim điện ảnh Nữ đại gia sẽ chạm được cảm xúc người xem.

truongquynhanh-mc-kyduyen (66)

truongquynhanh-mc-kyduyen (57)

Phim có sự tham gia của cựu siêu mẫu Thúy Vinh và em gái

truongquynhanh-mc-kyduyen (68)

Đạo diễn Lê Văn Kiệt vắng mặt vì đang bận thực hiện khâu hậu kỳ cho “Nữ đại gia”.

Được biết, đây là lần đầu tiên MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên thử sức với một vai diễn trên màn ảnh rộng. Trong teaser poster đầu tiên, khán giả có thể thấy hình tượng nhân vật Kim Anh: ngồi một mình trong không gian mờ tối, vẻ mặt đăm chiêu trước những biến động trong cuộc sống nhưng vẫn tràn đầy sự kiêu hãnh. Còn với Trương Quỳnh Anh, đây sẽ là vai diễn đột phá của cô trên màn ảnh rộng với hình tượng đầy sành điệu, cá tính - khác hẳn hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, hiền lành trước đây.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 1/4 sắp tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất