Phim Ảnh

Diện trang sức hơn 1 tỷ đồng, Khả Ngân quyến rũ tỏa sáng tại thảm đỏ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Stylist Hoàng Ku đã chuẩn bị cho Khả Ngân bộ trang sức tiền tỷ để giúp nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam tỏa sáng tại đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018.

Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V (HANIFF) được tổ chức từ ngày 27/10/2018 đến ngày 31/10/2018 tại thành phố Hà Nội. Liên hoan Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo; Cục Điện ảnh chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội và các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện.

Vào tối ngày 27/10/2018, đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của nhiều diễn viên, đạo diễn. Là một trong những nữ diễn viên trẻ có tác phẩm nổi bật trong năm 2018 - Khả Ngân cùng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã đến tham dự và quảng bá cho bộ phim 100 ngày bên em.

Khả Ngân sánh đôi bên đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Đây là tác phẩm điện ảnh đã được trình chiếu vào đầu mùa hè năm nay, phim kể câu chuyện tình yêu - khát vọng sống của những người trẻ do Jun Phạm và Khả Ngân đóng vai chính. Sau khi ra mắt, bộ phim 100 ngày bên em đã nhận được lời khen từ giới chuyên môn và là một trong những tác phẩm được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Bông sen vàng và Cánh diều vàng.

Dưới bàn tay của stylist Hoàng Ku, Khả Ngân đã thực sự tỏa sáng tại sự kiện thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội tối nay. Vốn được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ, thế nên khi xuất hiện trong chiếc váy gợi cảm, Khả Ngân mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả. Bên cạnh chiếc váy dạ hội quý phái, sang trọng nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1997, stylist Hoàng Ku còn chuẩn bị bộ trang sức trị giá hơn 1 tỷ đồng để Khả Ngân thêm phần rực rỡ, ấn tượng.

Khả Ngân và diễn viên Huỳnh Anh.

Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam diện trang sức hơn 1 tỷ đồng.

“Đàn chị” Lan Phương cùng Khả Ngân - Hai gương mặt truyền hình nổi bật nhất hiện nay.

Khả Ngân cùng diễn viên Mai Thu Huyền, Vũ Ngọc Anh.

Năm nay, Liên hoan phim Quốc Tế Hà Nội có nhiều điểm đổi mới. Điện ảnh Việt Nam có 01 phim dài (Nhắm mắt thấy mùa hè), 10 phim ngắn (phim truyện ngắn, tài liệu, hoạt hình) dự thi; 35 bộ phim ở các thể loại được tuyển chọn để chiếu trong Chương trình Điện ảnh toàn cảnh (Panorama) và Chương trình Phim Việt Nam đương đại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh của công chúng Thủ đô và khách du lịch, BTC HANIFF 2018 quyết định trình chiếu 3 phim Cô Ba Sài Gòn, Anida và gánh xiếc nổi(của Argentina) và Giản đơn (của Australia) trong chương trình Chiếu phim ngoài trời. Đặc biệt, trước mỗi buổi chiếu phim ngoài trời sẽ có hoạt động giao lưu các các đoàn làm phim, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Một trong những nét mới của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội năm nay là ngoài phim chiếu Khai mạc như thường lệ còn có phim chiếu bế mạc. A Fantastic Woman - Người đàn bà tuyệt vời của Chile sẽ là tác phẩm khép lại bữa tiệc phim đặc sắc, hoành tráng của HANIFF lần thứ V.

Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin về Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất