Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' sẽ có bản hiện đại, quy tụ đầy đủ dàn diễn viên cũ từ phần trước?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc chiếu mạng thành công nhất trong năm 2018.

Kênh truyền thông Sina đưa tin, theo báo cáo từ phía truyền thông Hong Kong, bộ phim bom tấn Đại lục Diên Hi công lược (延禧攻略) không chỉ đạt kỷ lục số lượt xem nhiều nhất trên mạng, mà còn giúp dàn diễn viên trong phim trở nên nổi tiếng. Bộ phim tuy đã kết thúc, nhưng dường như cơn sốt vẫn còn, rất nhiều fan hâm mộ hy vọng có thể xem tiếp những tập tiếp theo của bộ phim này.

Trailer phim “Diên Hi công lược”.

Diễn viên Xa Thi Mạn (佘诗曼), người vào vai Nhàn Phi trong Diên Hi công lược, trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 7 tháng 11 vừa qua đã bày tỏ: “Tôi cũng có nghe tin bộ phim sẽ tiếp tục quay những tập tiếp theo, nhưng tất cả vẫn chưa có quyết định chính thức”. Không chỉ hi vọng bộ phim sẽ tiếp tục khởi quay, khán giả còn hi vọng dàn diễn viên chính sẽ tiếp tục tham gia bộ phim này.

Cũng theo tin tức truyền thông Hong Kong, ngày 7 tháng 11 vừa qua, Xa Thi Mạn tham dự hoạt động của một thương hiệu nổi tiếng ở Hong Kong. Do hiện tại vẫn còn dư âm của “hiệu ứng Diên Hi”, nên lịch trình của nữ diễn viên khá bận rộn, Xa Thi Mạn tuy phải thường xuyên bay đến nhiều địa điểm khác nhau, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngoài ra, Diên Hi công lược từng được đồn sẽ có bản hiện đại, Xa Thi Mạn bày tỏ cô cũng từng nghe nói về dự định này, nhưng liệu có phải là bản hiện đại hay không thì cô không biết rõ. Sau đó nữ diễn viên còn bổ sung thêm, cô cũng từng nghe nói về địa điểm quay phim: “Những địa điểm họ nói, hình như không phải nơi để quay phim hiện đại”.

Trích đoạn Kế hậu cắt tóc trong Diên Hi công lược.

Clip Xa Thi Mạn trả lời về “Diên Hi công lược” bản hiện đại.

Tuy tất cả đều chưa có quyết định chính thức, nhưng Xa Thi Mạn bày tỏ, cô rất hi vọng dàn diễn viên cũ của Diên Hi công lược sẽ hội tụ đầy đủ: “Hy vọng mọi người đều có mặt, có thể đội ngũ diễn viên cũ sẽ cùng làm nên một câu chuyện khác, cũng có thể sẽ đảm nhiệm những vai diễn khác.”

Khi được hỏi cô hi vọng mình sẽ nhận vai nào trong những tập tiếp theo, Xa Thi Mạn thẳng thắn trả lời rằng nữ diễn viên mong muốn nhận vai diễn khác với vai trước đây, một vai diễn với tính cách phức tạp hơn một chút, nếu chỉ là một vai diễn đơn thuần thì mẹ cô sẽ không thích xem.

Mẹ tôi không thích xem cảnh tôi bị người khác ức hiếp, bà từ trước đến nay chưa bao giờ tới trường quay thăm tôi, đơn giản vì bà không muốn nhìn thấy con gái mình vất vả như thế.” Nữ diễn viên cho hay.

Clip phỏng vấn Xa Thi Mạn.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin về dự án mới này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất