Phim Ảnh

Ngày này năm trước, 'Diên Hi công lược' phát sóng tập 1 và bắt đầu hành trình gây bão tại Trung Quốc lẫn Việt Nam

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diên Hi công lược được phát sóng tập 1 19/07/2018 và nhận được rất nhiều lượt quan tâm. Có thể nói đi đến đâu cũng được nhiều người bàn luận, lấy nó làm chủ đề cho cuộc "đàm đạo". Cũng nhờ vào Diên Hi công lược mà cái tên Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải,... được biết đến rộng rãi hơn.

Diên Hi công lược lúc mới phát sóng đã nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm từ phía mọi người. Nếu bạn có là người không đam mê mấy về thể loại cung đấu nhưng chỉ cần xem một đoạn cắt nhỏ về những diễn viên tuyệt sắc, lối diễn tuyệt vời và hiệu ứng màu sắc thì sẽ ngay lập tức cuốn hút bạn.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Mới ban đầu khi nghe tên diễn viên không quá quen tai khiến khán giả đều cảm thấy do dự khi xem phim. Tuy nhiên sau khi xem vài tập đầu, họ đã bắt đầu với khả năng diễn xuất và cách chọn diễn viên rất phù hợp cho vai diễn. Ngô Cẩn Ngôn trong vai Ngụy Anh Lạc, cô nàng là người hội tụ sự thông minh, bướng bỉnh nhưng luôn biết phải trái, Hứa Khải trong vai Phó Hằng, tuy mặt lạnh cương trực nhưng được lòng khán giả vì nét đẹp trai.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải tuy đã từng đóng qua nhiều phim nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem, tuy nhiên qua phim Diên Hi công lược, tên tuổi của hai được nhiều người biết hơn và sự nghiệp từ đó như diều gặp gió.

Diên Hi công lược mang lại tiếng cười đồng thời cũng có nước mắt. Cảnh tượng Hoàng hậu vì biết chuyện Nhĩ Tình qua lại với người chồng của mình đã làm bà uất hận mà tự vẫn, hình ảnh Ngụy Anh Lạc trở về rồi thất thần nhìn linh cửu của Hoàng hậu hay lúc Phú Sát Phó Hằng hi sinh bản thân mình để lấy thuốc cứu Ngụy Anh Lạc rồi chết nơi chiến trường.

Đồng thời khán giả còn cảm thấy hả hê khi thấy “kẻ điên” Nhĩ Tình bị Ngụy Anh Lạc cho “ăn” một cái tát và đáp lại lời Nhĩ Tình một cách mạnh mẽ, không hề kiêng dè.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất