Phim Ảnh

‘Diên Hi công lược': Câu nói trước khi chết của Phú Sát Hoàng hậu khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng, đứng đầu Top tìm kiếm Weibo

Joyce
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" (延禧攻略) đang được phát sóng với những tình tiết ngày càng cao trào, gây cấn khiến cho khán giả luôn phải "đứng ngồi không yên". Được biết, kết cục của nhân vật Phú Sát hoàng hậu mà mọi người luôn yêu mến đã được tiết lộ trong tập 40 của "Diên Hi công lược".

Ở tập 40 của Diên Hi công lược vừa chiếu trên iQiyi tối ngày 10/08, Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) vì không thể bảo vệ đứa con trai mới sinh của mình và cảm thấy mọi người xung quanh đều phản bội nên cô quá đau buồn và tuyệt vọng. Từ đây Hoàng hậu đã quyết định lựa chọn tự tử khi nhảy từ Tử Cấm Thành xuống để tự sát. Có thể nói câu nói “Phú Sát Dung Âm ta một đời không làm ra bất kỳ chuyện xấu nào nhưng lại nhận được cái kết như vậy” của Hoàng hậu trước khi kết liễu cuộc đời mình đã khiến cho mọi khán giả phải đau buồn và thương tiếc cho bậc mẫu nghi thiên hạ.

Trích đoạn trong tập 40 khiến khán giả khóc hết nước mắt vì nhân vật Phú Sát Hoàng hậu.

Khi mọi người vẫn chưa nguôi được nỗi buồn khi nhân vật Phú Sát hoàng hậu “nhận cát xê” thì ở ngoài đời thật, vào tối ngày hôm qua, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Phú Sát hoàng hậu là Tần Lam đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng lên mạng xã hội Trung Quốc với nội dung: “Anh Lạc @Ngô Cẩn Ngôn, bổn cung chỉ có thể bảo vệ người đến đây thôi“. Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải thì cụm từ bốn chữ “Hoàng hậu xuống đài” đã nhanh chóng leo lên dành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo, cụm từ này đã được hơn hai triệu cư dân mạng tìm kiếm, từ đây có thể thấy được sức hút của Hoàng hậu nương nương đối với khán giả vốn không hề nhỏ.

Theo như mọi người đều biết, nhân vật Hoàng hậu nương nương trong Diên Hi công lược (延禧攻略) là một người hiền lương thục đức, dịu dàng xinh đẹp. Cô cùng với nhân vật nữ chính Nguỵ Anh Lạc đã tạo nên một mối quan hệ chủ tớ nhưng cũng là mối quan hệ tỷ muội tốt khiến khán giả vô cùng cảm động. Và khi nhân vật Hoàng hậu nương nương chính thức nói lời tạm biệt thì cũng là lúc cặp đôi tỷ muội tốt này cũng phải dừng lại từ đây.

Chỉ với một phân cảnh tự tử của Hoàng hậu mà đã khiến cho “toàn dân thiên hạ” không ngừng rơi lệ và đau buồn, hơn nữa khi đọc được dòng trạng thái trên Weibo của nữ diễn viên Tần Lam, tâm trạng của cư dân mạng lại càng nặng nề và âm u hơn. Phú Sát hoàng hậu từ nay cũng đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả, biết chắc rằng sẽ có không ít khán giả cảm thấy buồn bã nhưng tin rằng sau này Nguỵ Anh Lạc sẽ mang theo mối thù của Hoàng hậu, vì Hoàng hậu mà trả thù. Vì vậy chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi những diễn biến sau này để xem Nguỵ Anh Lạc báo thù vì Hoàng hậu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất