Phim Ảnh

Điên dại vì mất con, Trang (Thu Quỳnh) suýt chút nữa thì đánh cả mẹ chồng

Chung Văn
Chia sẻ

Nỗi đau quá lớn đổ ập xuống gia đình Trang trong tập mới nhất của “Sống chung với mẹ chồng”.

Tập 29 Sống chung với mẹ chồng xoay quanh nỗi đau đớn khó nguôi ngoai của gia đình Trang (Thu Quỳnh), khiến nhiều khán giả phải khóc và đau xót cùng cô. Em bé Đậu Phộng - con gái của Trang bị bắt cóc. Đứng trước nỗi đau quá lớn, sự bất lực cùng với lo lắng khôn nguôi về con gái, Trang hóa điên. Cô không làm chủ được cảm xúc của mình, suýt chút Trang nữa đánh cả mẹ chồng.

Trang phát điên khi nhận được tin con bị bắt cóc. Biết con bị bắt đi là do bà nội nhờ người hàng xóm mới quen trông giúp, Trang đổ hết tội lỗi lên đầu mẹ chồng. Không thể trách được Trang bởi đã rất nhiều lần cô dặn mẹ chồng không được bế con đi ăn rong và trò chuyện với người lạ.

Trang suýt chút nữa lao vào đánh mẹ chồng, may có Tùng và Vân ngăn lại kịp thời. Nỗi đau mất con rút cạn sức lực của người mẹ trẻ.

Dù có muốn cháu trai đến đâu, có người bà nào lại không đau và lo lắng khi cháu gái bị bắt cóc. Mẹ chồng Trang mang theo ảnh bé Đậu Phộng, chạy ra đường hỏi từng người một nhưng vô vọng.

Hình ảnh người bà tức tưởi, bất lực đi tìm cháu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Biết là lỗi của mình nhưng bà cũng đau có kém gì ai.

Thương xót con gái, Trang bắt đầu tự đổ lỗi cho bản thân mình, rằng cô là một người mẹ không tốt. Trang dằn vặt mình mải đi làm mà không ở nhà trông con.

Nhớ con lắm mà không thể làm gì ngoài chờ đợi, Trang chỉ biết ôm quần áo của con.

Chồng Trang cũng chạy ngược xuôi, hết đi tìm con, lại đi tìm mẹ, hết an ủi vợ lại phải nén nỗi đau của bản mà động viên mẹ. Tùng thậm chí còn không dám nghe điện thoại của vợ vì không muốn vợ chìm trong tuyệt vọng.

Trang thất thần khi nghe chồng thông báo đứa trẻ được cảnh sát tìm thấy không phải con mình.

Sau vài ngày không có tin tức về bé Đậu Phộng, Trang thực sự phát điên. Có thể nói, diễn xuất của Thu Quỳnh trong những phân đoạn này thật khiến người xem nổi da gà. Cô như hóa thân hoàn toàn vào nhân vật, đem đến những phân đoạn xúc động cho người xem.

Nước mắt mẹ chồng rơi vì để mất cháu. Mẹ chồng Trang an ủi cô bằng cách nói rằng người phụ nữ bắt cóc rất hiền lành, yêu trẻ con nên sẽ chăm sóc Đậu Phộng cẩn thận. Nào ngờ những lời nói này của bà lại càng làm Trang trở nên kích động.

Trang lao đi tìm con trong vô vọng. Cô cứ điên cuồng đập cửa nhà hàng xóm đòi trả con.

Gia đình Trang gặp chuyện, Vân (Bảo Thanh) cũng không thể nào vui vẻ. Coi bé Đậu Phộng như con gái ruột, giờ bé bị bắt cóc, Vân đau xót và thương bạn vô hạn. Nhưng biết mình là chỗ dựa của bạn trong lúc đau đớn này, Vân gắng gượng mạnh mẽ và động viên Trang cố gắng chăm sóc bản thân mình, chờ ngày bé Đậu Phộng trở về.

Đi làm nhưng tâm trí Vân luôn đặt ở bé Đậu Phộng và Trang. Nhìn ảnh em bé đáng yêu, Vân không cầm nổi nước mắt.

Trong những ngày tháng rối ren này, Sơn (Việt Anh) luôn ở bên Vân và giúp đỡ gia đình Trang. Anh không những xuất hiện kịp thời những lúc Vân cần mà còn vô cùng tinh tế. Trong khi cả nhà Trang đều thất thần vì bé Đậu Phộng, chẳng ai quan tâm đến việc ăn uống, Sơn liền ra ngoài mua đồ ăn, bảo Vân động viên Trang ăn để lấy sức. Anh còn tỏ ra là một người giỏi thu xếp, chưa cần đến Vân hay Trang mở lời, đã tự mình gọi điện cho bạn là công an để nhờ giúp đỡ việc tìm kiếm bé Đậu Phộng.

Trước khi gặp được Vân, cùng Vân giúp đỡ Trang, Sơn thất thần cả ngày, chìm trong suy nghĩ về Vân. Ánh gọi điện đến tất cả tờ báo có thể với hi vọng gặp được Vân. Đến khi biết địa chỉ của Vân, Sơn liền lao đến bên cô.

Sơn động viên Trang gắng gượng, chờ đến ngày bé Đậu Phộng trở về.

Đưa Vân đến nhà Trang, Sơn trở về nhà nhưng không thôi nghĩ về Vân. Bỏ cơm tối, Sơn vội vã đến đón Vân, rồi đưa cô đi ăn vì biết Vân cả ngày ở bên bạn chưa ăn gì. Cảm động trước sự quan tâm và giúp đỡ của Sơn, Vân luông miệng nói cảm ơn. Nhưng chính những lời cảm ơn này của Vân lại khiến Sơn không vui, anh giúp cô đâu phải để nhận về những lời khách sáo.

Mới có gặp gỡ Vân vài lần mà Sơn đã bị ngẩn ngơ vì cô. Anh tự nhận bản thân đang bị hút về phía Vân. Thế nhưng vết xe đổ của cuộc hôn nhân trước khiến Sơn vô cùng cẩn trọng. Anh muốn không nhanh, không chậm, từng bước để Vân vào trái tim mình.

Preview tập 30 Sống chung với mẹ chồng hé lộ mối quan hệ giữa Vân và Sơn đã tiến triển hơn. Sơn thẳng thắn đề nghị Vân xưng cô bằng “anh” vì anh không muốn Vân nói những lời khách sáo với mình thêm nữa. Đáp lại sự tấn công bất ngờ và mạnh mẽ từ “soái ca”, Vân không còn cách nào khác ngoài chấp thuận.

Preview tập 30 “Sống chung với mẹ chồng”

Vân mỉm cười khi nghe Sơn đề nghị từ nay hai người sẽ xưng “anh - em”.

Sự kiện vui mừng bất ngờ gì sắp diễn ra?

Những đau khổ và nước mắt của tập vừa phát sóng khiến người xem vô cùng chờ mong những diễn biến tốt đẹp hơn trong tập 30 của phim. Liệu gia đình Trang có tìm lại được bé Đậu Phộng? Liệu có còn những bi kịch nào nữa sẽ xảy đến với các nhân vật hay không? Tập 30 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu ngày 16/6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất