Phim Ảnh

Điện ảnh Hollywood 2019: Top 65 bom tấn được 'mọt phim' mong chờ nhất (Tháng 10-11-12)

Đông Hải
Chia sẻ

Ba tháng cuối năm của thị trường phim ảnh 2019 sẽ đánh dấu màn quay trở lại của Kẻ hủy diệt, Nữ hoàng băng giá và tên hề quái nhân của DC.

Cùng xem làng phim Hollywood trong 3 tháng cuối 10, 11, 12 của thị trường phim ảnh năm 2019 có gì hấp dẫn!

Joker

Ngày công chiếu: 4/10/2019.

Câu chuyện về tên phản diện được yêu thích bậc nhất của DC chính thức có tựa phim riêng Joker. Phim xoay quanh nhân vật chính Arthur Fleck (do Joaquin Phoenix thủ vai) bị xã hội xa lánh, sau đó từng bước trở thành tên ác nhân sừng sỏ và nổi danh nhất.

The Woman in the Window

Ngày công chiếu: 4/10/2019.

Dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của A.J Finn, The Woman in the Window kể về một cô gái mắc chứng sợ không gian rộng (do Amy Adams thủ vai) có thói quen kì quặc là theo dõi hàng xóm của mình, để rồi phát hiện ra một vụ việc bạo hành ngay trong tầm mắt. Phim còn có sự góp mặt của Gary Oldman, Julianne MooreWyatt Russell.

The Goldfinch

Ngày công chiếu: 11/10/2019.

The Goldfinch là hành trình của cậu bé mồ côi được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có sống ở vùng Upper East Side sau khi mẹ của cậu bỏ mạng trong một vụ nổ bom. Tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết từng thắng giải Pulitzer có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Nicole Kidman, Sarah Paulson, Ansel ElgortLuke Wilson.

Zombieland 2

Ngày công chiếu: 11/10/2019.

Đúng một thập niên sau Zombieland phần đầu tiên, nay tựa phim đề tài thây ma rất được yêu thích đã trở lại, sẵn sàng chiêu đãi người xem những cuộc phiêu lưu mới ở vùng đất chết. Đạo diễn Ruben Fleischer cũng xác nhận sẽ trở lại, với dàn diễn viên gốc cũng hào hứng tái xuất gồm Emma Stone, Jesse Eisenberg, Woody HarrelsonAbigail Breslin.

The Addams Family

Ngày công chiếu: 18/10/2019.

Trong lần trở lại này, The Addams Family sẽ mang dáng dấp của phim hoạt hình, khác hẳn với phiên bản điện ảnh người đóng từng gây tiếng vang vào năm 1991. Dàn lồng tiếng cho phim bao gồm Charlize Theron, Chloe Grace Moretz, Oscar Isaac, Nick Kroll,… cùng 2 cái tên đồng đạo diễn là Conrad VernonGreg Tiernan từng hợp tác ăn ý trong dự án Sausage Party.

A Beautiful Day in the Neighborhood

Ngày công chiếu: 18/10/2019.

Trước khi có tựa đề chính thức là A Beautiful Day in the Neighborhood, tựa phim mới nhất của đạo diễn Marielle Heller có tên là You Are My Friend. Phim có sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Tom Hanks, hóa thân vào nhân vật Fred Rogers - một biểu tượng MC nổi tiếng với show truyền hình dành cho trẻ em vô cùng đình đám Mister Rogers' Neighborhood.

Charlie's Angels

Ngày công chiếu: 1/11/2019.

Tuy chưa có bất cứ thông tin gì về kịch bản hay bối cảnh, nhưng sự trở lại của Charlie's Angels khiến các mọt phim vô phần phấn khích. Đến hiện tại, những gì fan biết chắc chỉ là vai trò biên kịch đồng đạo diễn thuộc về Elizabeth Banks, và sự tham gia của bộ ba Kristen Stewart, Naomi ScottElla Balinska.

Naomi Scott, Kristen Steward và Ella Balinska sẽ hóa thân thành bộ ba thiên thần của Charlie.

Terminator (chưa có tên chính thức)

Ngày công chiếu: 1/11/2019.

Lấy mốc thời gian tiếp nối 2 phần phim đầu tiên, thương hiệu Terminator chính thức tái xuất với sự trở lại của “Kẻ hủy diệt” Arnold SchwarzeneggerLinda Hamilton trong vai Sarah Connor. Thay vì làm đạo diễn, James Cameron cũng trở lại nhưng ở cương vị nhà sản xuất, nhường vai trò lớn lao kia cho Tim Miller (từng thành công cùng Deadpool).

Sonic the Hedgehog

Ngày công chiếu: 8/11/2019.

Hãng phim Paramount chính thức bắt tay thực hiện dự án live-action của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Sonic the Hedgehog. Kịch bản cơ bản xoay quanh chú nhím “nhanh như chớp” Sonic (do Ben Schwartz lồng tiếng) dốc sức ngăn chặn âm mưu thống trị thế giới của tên tiến sĩ độc ác Eggman (do Jim Carrey thủ vai).

The Good Liar

Ngày công chiếu: 15/11/2019.

Cặp đôi diễn viên Helen MirrenIan McKellen sẽ sánh vai nhau trong tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của Nicholas Searle. The Good Liar kể về anh chàng đa cấp Roy Courtnay (McKellen) bỗng một ngày không tin được bản thân “cưa” được một góa phụ tên Betty McLeish (Mirren) trên mạng. Betty mở lòng với Roy, để rồi sau đó anh chàng cũng dần nhận ra tình cảm của mình dành cho cô bạn gái online.

Frozen 2

Ngày công chiếu: 22/11/2019.

Frozen 2 đánh dấu sự trở lại của Jennifer LeeChris Buck với vai trò biên kịch và đạo diễn. Phim sẽ mang đến cho khán giả 4 ca khúc hoàn toàn mới, hứa hẹn có sức công phá không kém gì Let It Go ngày nào. Kristen BellIdina Menzel cũng sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Anna và “Nữ hoàng băng giá” Elsa.

Jumanji: Welcome to the Jungle 2

Ngày công chiếu: 13/12/2019.

Sau thành công của Welcome to the Jungle, thì phần phim thứ 3 của series Jumanji đang được cân nhắc và lên kế hoạch trở lại vào cuối năm 2019. Hiện tại, Sony vẫn chưa có công bố chính thức nào về cốt truyện hay dàn diễn viên, nhưng nam chính Dwayne Johnson đã xác nhận sẽ trở lại lần này.

Star Wars: Episode IX

Ngày công chiếu: 20/12/2019.

Tiếp nối The Force AwakensThe Last Jedi, phần 3 cũng là phần cuối cùng của bộ ba dự án hậu truyện Star Wars với tên gọi tạm thời là Star Wars: Episode IX sẽ tiếp tục được đạo diễn và biên kịch bởi J. J. Abrams.

Superintelligence

Ngày công chiếu: 25/12/2019.

Tựa phim hài lần này được cầm trịch bởi đạo diễn Ben Falcone, và vợ của anh - Melissa McCarthy sẽ vào vai nữ chính lần này. Superintelligence xoay quanh cô nàng Carol Peters - một người luôn cảm thấy cuộc sống vô vị. Nhưng rồi biến cố xảy đến, thay đổi cuộc sống cô mãi mãi khi đồng loạt các món đồ điện trong nhà như TV, lò vi sóng hay điện thoại bắt đầu… nói chuyện. Nghĩ rằng mình “hóa rồ”, nhưng dần dần Carol phát hiện đây thực chất là chiêu trò của công nghệ siêu trí tuệ đang lăm le xâm chiếm thế giới, và Carol chính là cá thể thử nghiệm đầu tiên.

Kết thúc hành trình điểm mặt các tác phẩm nổi bật của thị trường phim ảnh 2019. Bạn sẽ ra rạp để xem phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất