Phim Ảnh

Điểm mặt những tiểu sinh Cbiz mặt đẹp, da trắng môi hồng lấn át cả con gái (Phần 1)

Thu Hương
Chia sẻ

Showbiz Trung Quốc đang ngày càng sôi nổi với sự xuất hiện của những tiểu sinh điển trai, da trắng môi hồng khiến tim chị em rụng rời.

1. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là một tiểu sinh được biết đến như một nam diễn viên trẻ và tài năng trong trường phái thực lực. Kể từ khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Ngô Lỗi đã chiếm được không ít cảm tình của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ 10x thế hệ mới. Ngô Lỗi lần đầu tiên “ra trận” đã gây ấn tượng được với đạo diễn bộ phim Đại tướng Trần Canh với gương mặt ăn hình, lối diễn tự nhiên và dễ lấy cảm tình khán giả. Kể từ đó, sự nghiệp của Ngô Lỗi phát triển cực nhanh. Không chỉ được góp mặt trong các dự án lớn cùng các tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Hồ Ca.,.. mà còn được nhiều chuyên gia đánh giá tích cực, vị thế trong Cbiz còn có thể so sánh với đàn anh Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ,… 

Ngô Lỗi đã tham gia vào nền giải trí từ những năm 2005.

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Ngô Lỗi đã đạt được một số giải thưởng như Diễn viên mới được hoan nghênh nhất năm ( Đêm hội Iqiyi 2015), Diễn viên triển vọng nhất (Quốc Kịch Thịnh Điển 2015), Diễn viên mới có thực lực nhất năm (Đêm hội Weibo 2015),

Ngay từ khi bước vào nền giải trí, Ngô Lỗi đã trở thành nam diễn viên trẻ và cực kỳ tiềm năng.

Tuy chưa có nhiều tài nguyên và sức ảnh hưởng nhưng về kinh nghiệm và khả năng cũng như sự cố gắng của Ngô Lỗi luôn được nhiều đạo diễn chú ý. Trong tương lai, với ngoại hình cũng như thực lực như vậy, Ngô Lỗi chắc chắn sẽ có một con đường xán lạn mở rộng.

So với đàn anh, đàn chị đi trước có thể nói Ngô Lỗi đã cực kỳ cố gắng và nỗ lực

Thông tin cá nhân Ngô Lỗi

Tên tiếng Trung: 吴磊

Tên tiếng Việt: Ngô Lỗi

Ngày sinh: 26/12/1999

Chiều cao: 182 cm

Cân nặng: 60 kg

Sở thích: Đóng phim, chơi bóng rổ, nhảy dây

Tính cách: Tính tình hướng ngoại, sôi nổi, thích kết giao bạn bè

Link Weibo: http://weibo.com/u/2142058927

Ở ngoài đời, Ngô Lỗi cũng tỏ ra khá vui tính với mọi người.

2. Tống Uy Long

Tống Uy Long sinh ra ở Đại Liên, Liêu Ninh và trên anh có hai chị gái. Sau một thời gian được chú ý bởi nhan sắc xuất thần và sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Tháng 10 năm 2015, Tống Uy Long đã được ký hợp đồng với Công ty Điện ảnh và Truyền hình Hoan Ngu, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên của Vu Chính studio. Dự án đầu tiên Tống Uy Long tham gia là show tạp kỹ Run for Time và talk show Day Day Up. Tống Uy Long trở nên nổi tiếng hơn và quen mặt với khán giả, giúp anh được công nhận rộng rãi ở Trung Quốc.

Người hâm mộ không còn lạ với danh tính của Tống Uy Long.

Năm 2016, Tống Uy Long góp mặt vào dự án phim truyền hình Bán yêu khuynh thành 2 trong vai Ứng Long và đồng thời tham gia vào bốn bộ phim điện ảnh khác là Catman, Time Passed By Suddenly, Dream Breaker Fleeting Midsummer. Bắt đầu từ năm 2016, danh tiếng của Tống Uy Long được đẩy lên cao và đặc biệt trong năm 2017 đã được tham gia vào dự án truyền hình Phượng Tù Hoàng cùng đàn chị Quan Hiểu Đồng trong vai nam chính Dung Chỉ.

Vai diễn của Tống Uy Long với Quan Hiểu Đồng trong Phượng Tù Hoàng được nhiều người biết đến.

Ngày 19 tháng 3 năm 2016, Tống Uy Long trở thành đại sứ của sự kiện từ thiện Green Bicycle Tour ở Thành Đô. Sự kiện này đã được tài trợ và quảng bá bởi nhãn hiệu mỹ phẩm Innisfree. Sau sự kiện, anh cũng tổ chức luôn fanmeeting dành cho những người yêu quý trong suốt thời gian qua.

Sau khi được ký hợp đồng với Vu Chính Studio, sự nghiệp của Tống Uy Long lên như diều gặp gió.

Lượng fan của Tống Uy Long tăng lên đáng kể trong năm 2016. Bước tiếp theo con đường đang phát triển, Tống Uy Long tiếp tục đảm nhận vai trò lớn trong drama Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em và bộ phim đã thu hút 1 tỷ lượt xem.

Trong vòng hai năm sau khi hoạt động dưới trướng của Vu Chính, mức độ phủ sóng của Tống Uy Long ngày càng được mở rộng.

Không thể phủ nhận, sức nóng của Tống Uy Long lan tỏa một cách nhanh chóng trong những năm gần đây càng không thể phủ nhận được sự cố gắng của anh trong những vai trò mới. Mặc dù, Tống Uy Long chỉ mới bước vào lĩnh vực nghệ thuật không lâu, chưa có nhiều kinh nghiệm như Ngô Lỗi hay đàn anh Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải nhưng thành công mà anh bước đầu đạt được là một khởi điểm cực tốt.

Ở bên ngoài, nhiều người có lời khen đối với nhan sắc của Tống Uy Long

Thông tin cá nhân Tống Uy Long

Tên tiếng Trung: 宋威龙

Tên tiếng Việt: Tống Uy Long

Ngày sinh: 25/03/1999

Chiều cao: 1m82

Cân nặng: 62kg

Sở thích: Bóng rổ, bơi, võ thuật

Tính cách: Hòa đồng, nhiều lúc hơi bí ẩn

Link Weibo: http://www.weibo.com/p/1005055659134235

Chàng trai ấy còn hay cập nhật tình hình cho người hâm mộ qua Weibo nữa…

3. Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc  - Thành viên của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng nổi tiếng nhất của Trung Quốc TFBOYS. Vương Tuấn Khải đóng vai trò là trưởng nhóm, vocal chính, rapper chính, gương mặt đại diện của nhóm. Cậu được bình chọn là một trong Tứ Tiểu Thiên Vương sinh sau năm 1995 của làng giải trí Hoa Ngữ bên cạnh Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi và Vương Nhất Bác do UNIQ bình chọn.

Xuất phát là một chàng trai tốt bụng, học giỏi, Vương Tuấn Khải được nhiều người yêu thích.

Đầu năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn, Vương Tuấn Khải gia nhập và trở thành thực tập sinh của TF Entertainment. Những năm sau đó cậu đi theo con đường phát triển âm nhạc. Trong những năm về sau này, Vương Tuấn Khải không chỉ đi theo con đường nghệ thuật mà trong các lĩnh vực khác Vương Tuấn Khải cũng xuất sắc trở thành một nhân tố ưu tú.

Ngoài nhan sắc thì tính cách vô cùng dễ gần của Tuấn Khải được nhiều đồng nghiệp khen ngợi.

Trước khi bước vào lĩnh vực nghệ thuật, trong kỳ thi vào trường cấp ba, Vương Tuấn Khải đạt 704 điểm, đứng thứ tư toàn trường. Đây là thành tích mà bất cứ học sinh nào cũng mong ước. Trong thời gian học cấp ba tại quê nhà của mình - Trùng Khánh, Trung Quốc, chàng trưởng nhóm của TFBOYS có thành tích học tập tốt, đặc biệt là môn Hóa. Tại trường, Vương Tuấn Khải còn đảm nhận chức vụ Phó chủ tịch Hội học sinh trường Bát Trung và đại diện của tỉnh Trùng Khánh trở thành Đoàn thể tiêu biểu tham dự Đại hội Liên hiệp Học sinh toàn quốc.

Hát hay, nhảy giỏi, học hành tốt Vương Tuấn Khải đúng là chàng trai Ba tốt hiếm có khó tìm mà!

Năm 2015, Tuấn Khải đạt danh hiệu là người trẻ nhất Trung Quốc ghi tên vào sách kỷ lục Guiness thế giới với bài post trên mạng xã hội Weibo đạt được hơn 42 triệu lượt chia sẻ đồng thời giành ngôi vị đầu bảng 10 nhân vật 9x có sức ảnh hưởng lớn nhất và cũng là chàng thành niên duy nhất trong bảng xếp hạng. Sẽ càng giật mình hơn khi cùng năm đó, cậu bỏ xa bao đàn anh đàn chị Cbiz để tiến vào bảng xếp hạng Top 10 9X giàu có nhất Trung Quốc. Chắc hẳn năm 2016 là một năm đầy vất vả nhưng đầy hứa hẹn của cậu.

Mỗi một năm qua đi, Vương Tuấn Khải lại rinh về cho mình kha khá giải thưởng và thành tựu.

Ngày 16/1, Vương Tuấn Khải cùng với hai thành viên còn lại của TFBOYS nhận được giải Weibo King của Đêm hội Weibo 2017 và trở thành nhân vật trang bìa nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của tạp chí Harper's BAZAAR. Không chỉ vậy, Vương Tuấn Khải còn là nam ca sĩ đầu tiên được lên bìa đơn tháng Chín của ngũ đại tạp chí, đạt được ba kỷ lục mua sắm trên trang mạng Taobao khi mở bán tạp chí trang bìa Vương Tuấn Khải bản giới hạn. Thật sự những gì mà anh chàng điển trai này đạt được quả là quá sức tưởng tượng.

Vương Tuấn Khải quả không uổng là hình tượng ảnh hưởng tới giới trẻ nhất!

Tên tiếng Trung: 王俊凯

Tên tiếng Việt: Vương Tuấn Khải

Ngày sinh: 21/9/1999

Chiều cao: 1m73 (Đang phát triển)

Cân nặng: 51kg (Đang phát triển)

Sở thích: Đá bóng

Link Weibo: http://www.weibo.com/tfwangjunkai?refer_flag=1005050006_

Trong tương lai, Vương Tuấn Khải sẽ là một trong những nghệ sĩ trẻ có thực lực phát triển lớn nhất nền giải trí Trung Quốc.

Có thể thấy, tiềm năng phát triển của những anh chàng này là vô hạn, khi mà lớp diễn viên/ca sĩ đang dần được thay đổi thì sự xuất hiện của họ đã và đang làm cho nền giải trí của Trung Quốc phát triển hơn. Danh sách những tiểu sinh này sẽ còn được tiếp tục vào kỳ sau, mong mọi người đón đợi những danh tính tiếp theo sẽ được tiết lộ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất