Phim Ảnh

Điểm lại những bóng hồng trên màn ảnh của Trường Giang trước khi kết hôn với Nhã Phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lượng mỹ nhân xinh đẹp bén duyên cùng Trường Giang trên màn ảnh cũng nhiều chẳng thua kém gì Nhã Phương đâu nhé!

Tham gia hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm nhưng chỉ vài năm trở lại đây, Trường Giang mới xuất hiện trên màn ảnh với vai trò một diễn viên. Đặc biệt, với vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh mang tên 49 ngày, Trường Giang có cơ hội bén duyên với Nhã Phương - cũng là cơ hội giúp anh tìm được người tình đích thực của đời mình. Hai năm kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai chính thức thông báo kết hôn vào tháng Chín này, trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhất làng giải trí Việt ở hiện tại.

Trường Gian-Nhã Phương sắp chính thức về chung một nhà.

Trong 49 ngày, Trường Giang vào vai Đông, một anh chàng “số nhọ” bị người yêu (Nhã Phương) bỏ rơi nên tuyệt vọng mà tự tử. May mắn thoát chết nhưng anh chàng lại tiếp tục gặp phải rắc rối nghiêm trọng hơn khi bị ba hồn ma thi nhau “mượn xác”. Cũng từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra. Nhờ cơ duyên này, Đông biết thấu hiểu và giúp đỡ những hồn ma hoàn thành tâm nguyện, tình cảm của anh với “cô gái bán bánh giò” Nhã Phương cũng được cải thiện.

Nhã Phương cũng chính là người tình màn ảnh đầu tiên của Trường Giang.

49 ngày kết thúc viên mãn với mối tình chớm nở giữa Đông và bạn gái, cũng mở ra chuyện tình ngoài đời thật của Trường Giang và Nhã Phương. Tiếp sau đó, đầu năm 2017, cặp đôi gặp lại khán giả với vai trò diễn viên khách mời trong phần hai của bộ phim.

Trailer “49 ngày”

Có thể nói, Nhã Phương là người con gái đầu tiên được Trường Giang “yêu” trên màn ảnh. Tuy nhiên không chỉ có mình cô nàng, anh chàng còn tỏ ra khá đào hoa khi được kết đôi với những mỹ nhân Việt đình đám khác trong các dự án. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Angela Phương Trinh, Sam và Khánh Hiền.

Angela Phương Trinh

Cặp đôi Angela Phương Trinh-Trường Giang được khán giả biết đến qua bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? sản xuất năm 2016. Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình đầy hài hước của Thượng Phong (Trường Giang) - chàng tiến sĩ khoa học đãng trí luôn nghiên cứu về bò sát và cô nàng lái taxi cá tính Bình Chi (Angela Phương Trinh).

Lỡ chuyến bay từ Sài Gòn ra Đà Lạt, Thượng Phong phải bắt taxi đi gấp để kịp giờ cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, chuyến xe của cô tài xế Bình Chi cũng bất ngờ gặp tai nạn, hai người phải cùng nhau đối mặt với những tình huống hài hước, dở khóc dở cười từ đó họ dần dần nảy sinh tình cảm.

Taxi, em tên gì? không có nhiều diễn viên, các phân cảnh chính chỉ xoay quanh cặp đôi Phương Trinh-Trường Giang. Vậy nên, sau khi công chiếu bộ phim, cặp đôi bị khán giả gán ghép bởi những cảnh quay phối hợp rất “tình” và ăn ý. Đặc biệt, Angela Phương Trinh còn thẳng thắn nhận xét bạn diễn là mẫu đàn ông hấp dẫn phụ nữ, ngọt ngào và khéo léo.

Trailer “Taxi, em tên gì?”

Khánh Hiền

Người vào vai người bạn gái của Trường Giang trong Taxi, em tên gì? là nữ diễn viên xinh đẹp Khánh Hiền. Mặc dù xuất hiện trong ít phân cảnh hơn hẳn Bình Chi, song cô nàng Hạ Mây (Khánh Hiền) mới là người phụ nữ chân chính được Thượng Phong lựa chọn.

Khác với vẻ ngoài đầy cá tính, gợi cảm của Bình Chi, Hạ Mây mang nét đẹp dịu dàng với gương mặt tròn trịa, xinh xắn, có thể thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi chờ đợi người yêu đến tỏ tình. Khi phát hiện sự thật sau chuyến đi đầy tình huống trớ trêu của Thượng Phong, Hạ Mây vẫn quyết định để anh có cơ hội giải thích, nhờ đó giữ được hạnh phúc của đời mình.

Dù xuất hiện ít nhưng vai diễn của Khánh Hiền khá ấn tượng.

Cặp đôi dễ thương từng được khán giả vô cùng yêu thích.

Sam

Mới đây nhất, vào dịp Tết âm lịch 2018, Trường Giang trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố. Người tình màn ảnh của nam diễn viên trong phim là cô nàng hotgirl xinh đẹp Sam. Diễn xuất ăn ý của cặp đôi đã góp phần giúp tác phẩm thu về con số 109 tỷ đồng siêu khủng, trở thành phim điện ảnh ăn khách thứ nhì trong lịch sử phim ảnh Việt Nam cho đến hiện tại.

Siêu sao siêu ngố kể về hai anh em sinh đôi Thế Sơn-Thế Tùng (Trường Giang) có diện mạo giống nhau y hệt. Trong khi người anh Thế Sơn là một siêu sao nổi tiếng thì cậu em Thế Tùng lại chỉ làm nghề chăn heo tại quê nhà. Sau khi suy tính, quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh) quyết định “tút tát” lại nhan sắc cho Thế Tùng để anh có thể chia sẻ công việc bận rộn với anh trai.

Trailer “Siêu sao siêu ngố”

Trong phim, Sam vào vai Trúc, bạn gái của Thế Sơn. Rắc rối xảy đến khi em trai Thế Tùng tráo đổi thân phận thành Thế Sơn, xen vào giữa cuộc tình của hai người. Mang danh hotgirl đóng phim nhưng Sam lại có lối diễn xuất rất ổn. Vai diễn của cô đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, cá tính, dám yêu dám hận.

Anh chàng đào hoa Trường Giang một lần nữa dính tin đồn hẹn hò với Sam sau khi tham gia bộ phim. Thậm chí, cô nàng còn bị bàn tán, vô cớ trở thành lý do rạn nứt tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên, tin đồn “phim giả tình thật” nhanh chóng lắng xuống khi cả hai không còn thường xuyên gặp gỡ, đặc biệt là sau scandal của Nam Em xảy ra không lâu sau đó. Và dẫu sao đi nữa thì hiện tại, anh chàng Trường Giang cũng sắp sửa yên bề gia thất với Nhã Phương - nửa kia hoàn hảo mà mình lựa chọn.

Gác lại những mối tình đào hoa trên màn ảnh, bạn có nghĩ rằng Nhã Phương mới là người phụ nữ thích hợp nhất đối với Trường Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất