Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Thuyết tiến hóa tình yêu': 4-5 sao chiếm áp đảo, diễn xuất của Thiên Ái - Nhược Quân được khen ngợi

Joyce
Chia sẻ

"Thuyết tiến hóa tình yêu" của "Thái tử phi" Trương Thiên Ái và nam thần Trương Nhược Quân đã chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 2 tháng 8 đã thu về những lời nhận xét vô cùng tích cực.

Thuyết tiến hóa tình yêu (爱情进化论) nói về Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) gia cảnh không tệ, cũng tự mình cố gắng có được sự nghiệp thành công. Cô giỏi giang mạnh mẽ, sống có mục tiêu, là kiểu con gái độc lập thời nay, lại không người hò hẹn. Lộc Phi (Trương Nhược Quân) là bạn lâu năm của Nhược Mạn, tính tình ôn nhu hòa ái, thích nấu nướng, hoa cỏ, dọn dẹp nhà cửa. Nhân duyên với người khác phái cực tốt, tình sử yêu đương lại trống không, càng chẳng nghĩ đến kết hôn.

Sau 15 năm làm bạn tốt, đến một ngày, Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi đã nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Hai người quyết định chấm dứt tình trạng quan hệ bạn bè và chuyển sang giai đoạn yêu đương nồng thắm.

Bộ phim vừa lên sóng những tập đầu tiên trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang. Với những tập đầu, bộ phim thu về rating cũng như đánh giá vô cùng khả quan từ phía khán giả. Hãy cùng SAOstar điểm qua những top comment trên trang mạng khó tính Douban để xem khán giả Trung nhận xét phim như thế nào nhé!

[5 sao] Vốn dĩ không muốn đánh 5 sao đâu, vòng một vòng xem top comment thì thấy toàn là yêu ma quỷ quái, chỉ mới xem vài phút mà đã đánh giá 1 sao rồi? Còn nói người ta sao chép? Người ta đã mua bản quyền rồi mới quay đó. Mấy người đến đánh giá thấp, “hắc” phim chắc còn là thiếu niên phải không? 5 sao của tôi đặt ở đây trước, tiếp tục mong chờ phim. Khuyên các bạn đang mong chờ bộ phim này một chút, đừng nên tùy tiện like những bình luận nhảm không xác thật.

[4 sao] Lựa chọn diễn viên không tệ đấy chứ, Nhược Quân là một diễn viên rất được mọi người yêu thích, cậu ấy thử thách với bộ phim này thật sự đem đến cho tôi không ít bất ngờ, Thiên Ái có lúc bị sơ lược đi phân cảnh nhưng vẫn rất quyến rũ, cảnh xuất hiện của Hứa Ngụy Châu thật là bất ngờ quá đi. Đồng phục trường học cũng có thể mặc đẹp như vậy ư. Về phương diện nội dung phim, quả thật vẫn là mô típ cũ, thế nhưng tôi vẫn rất mong chờ. Những top cmt cũng thật là “bôi đen” người ta trắng trợn mà gượng gạo quá đi. Trước đây cũng đã nói là phiên bản quay lại, dựa vào đâu mà nói ra những lời mắng chửi sao chép này chứ?

[5 sao] Bộ phim này hình như mới phát sóng thôi, tôi lên đây xem thử bình luận một chút, kết quả là nhìn thấy toàn là những bình luận đánh giá chỉ vừa xem xong tập 1 là bắt đầu đánh 1 sao, thiệt là phục luôn. Bộ phim này vốn dĩ là của công ty Tân Lệ mua bản quyền quay lại, quay cũng khá giống nguyên tác, xem xong hai tập cảm thấy cũng không tệ. Tương đối mãn nguyện đối với cải biên này, ban đầu có ý định đánh ba sao, thế nhưng nhiều đánh giá một sao qúa nên thật sự cần phải cân bằng lại một chút.

[4 sao] Lâu lắm rồi không xem những bộ phim đô thị vừa mới mẻ hấp dẫn, vừa tiếp cận hiện thực thế này. Trương Thiên Ái vẫn mang trong người sự mê lực của Thái tử phi, kỹ năng diễn xuất của Trương Nhược Quân quả thật hay quá luôn, đôi mắt biết nói chuyện mà, hình tượng hotboy của Hứa Ngụy Châu trong hai tập đầu quả là điểm sáng mà, rất bất ngờ, mà cũng đẹp trai ngời ngợi, không nói nữa, tiếp tục theo dõi phim…

[5 sao] Tôi đã chú ý đến một anh trai rất đẹp trai, gọi là Đinh Vũ Dương, phân đoạn tặng nữ chính áo mưa thật sự siêu đẹp trai, chỉ có điều ống kính mấy tập đầu ít quá đi, mong chờ những tập sau này.

[4 sao] Tôi có cảm giác rằng bản thân mình chính là nhân vật Ngải Nhược Mạn trong bộ phim này vậy, có được một công việc tốt, thế nhưng thứ duy nhất thiếu hụt chính là tình yêu, có đôi lúc thật sự rất muốn quen được một người trung thực có công việc ổn định kết hôn cho rồi. Tóm lại cảm thấy bộ phim không tệ, rất có sức thu hút thực tế.

[5 sao] Rất thích chủ đề của bộ phim này, tiến hóa tình yêu, kỹ năng diễn xuất của các diễn viên trong phim không hề gượng gạo, nội dung trôi chảy, phim do công ty Tân Lệ sản xuất nhất định sẽ là tác phẩm hay.

[1 sao] Đã mua bản quyền - điều này là điều rất chắc chắn, thế nhưng nếu so bì với Có lẽ anh không thể yêu em thì thua xa gấp mấy vạn mấy tỉ lần, nhìn kỹ năng diễn xuất đầy gượng gạo của Trương Thiên Ái thật sự muốn phát bệnh luôn.

[1 sao] Ở sân bay xem được một chút liền không thể nào xem tiếp được nữa, có thể nào đừng sao chép của bộ phim Có lẽ anh không thể yêu em được hay không? Kỹ năng diễn xuất cũng tệ nữa.

[1 sao] Nghe tôi nói đây, kiểu phim truyền hình trong ba phút mà nói ra 100 câu bộc bạch như thế này, là đang xem khán giả như mấy người ngu ngốc à?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất