Phim Ảnh

Điểm danh những dự án phim khủng của gà cưng hai nhà YG, SM

Chia sẻ

Chắc chắn fan hâm mộ nhà YG, SM không thể bỏ qua những dự án vô cùng hot mà thần tượng của họ góp mặt trong thời gian tới đây.

Bên cạnh những kế hoạch âm nhạc tầm cỡ, năm nay, hai ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc là SM Entertainment và YG Entertainment cùng nhau thực hiện kế hoạch đưa gà cưng tấn công lĩnh vực điện ảnh. Bởi vậy, nhiều dự án phim lớn có sự góp mặt của dàn sao trẻ của hai nhà hứa hẹn sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới.

SM Entertainment

Xiumin (EXO) - Kim Seon Dal

wpid-00ae76cf84d84e69cba7161d6871221b

Cuối tháng 5 năm 2015, thành viên Xiumin của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO xác nhận sẽ tham gia bộ phim Kim Seon Dal cùng Yoo Seung Ho , Jo Jae Hyun, Go Chang Suk, Yeon Woo Jin, Seo Ye Ji, Ra Mi Ran và nhiều diễn viên khác.

Dàn diễn viên góp mặt trong phim.

Dàn diễn viên góp mặt trong phim.

Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai nam chính Kim In Hong, người anh hùng tinh quái vĩ đại nhất thời đại Joseon. Xiumin được dự đoán sẽ giữ vai Gyun Yi - thành viên trẻ của băng đảng lừa đảo, đồng thời cũng là người bạn thân mà Yoo Seung Ho bảo vệ. Phim dự kiến khởi chiếu tháng 6/2016.

Tạo hình nhân vật của Xiumin trong phim.

Tạo hình nhân vật của Xiumin trong phim.

Chanyeol(EXO) - So I married to an antifan (Tôi đã cưới một antifan)

chanyeol

So I married to an antifan dựa trên một cốt truyện có sẵn nói về một nhà báo vô tình để lộ hình ảnh tai tiếng bê bối của một ngôi sao trẻ (do Chanyeol thủ vai), dẫn đến ngôi sao này bị một lượng anti fan cực kỳ lớn. Tình tiết bộ phim bắt đầu hấp dẫn và lôi cuốn người xem khi cả hai chạm trán và dần dần nảy sinh tình cảm.

Phim dự kiến chiếu rạp tại Hàn Quốc và Trung Quốc vào ngày 30/06.

Ngoài ra,thành viên nhóm EXO còn xác nhận tham gia drama Gaia của MBC. Phim dự kiến có khả năng được công chiếu vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Baekhyun (EXO), Seohyun (SNSD) - Moon lovers (Người tình mặt trăng) beakhyun - Copy

sls_1453741720425

Moon lovers là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang đáng mong đợi hất Hàn Quốc nửa cuối năm 2016. Trong phim, nam ca sĩ trẻ Beakhyun (EXO) đảm nhận vai thập hoàng tử Wang Hyun. Một gà cưng khác nhà SM - nữ ca sĩ Seohyun (SNSD) cũng góp mặt trong phim với vai diễn thập tam công chúa Woo Hee.

Tạo hình nhân vật của Beakhyun trong phim Moon lovers.

Tạo hình nhân vật của Beakhyun trong phim Moon lovers.

https://youtu.be/4BRi_Cn7zyI

Moon Lovers là phiên bản làm lại bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Bộ phim được lên lịch chiếu vào lúc 22h00 (giờ địa phương), thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 29/8 trên kênh SBS.

Choi Minho (Shinee) - Canola 

minho

Ngày 19/5 vừa qua, Choi Minho (Thành viên nhóm nhạc Shinee) vừa cho trình làng bộ phim điện ảnh Canola. Bộ phim kể về Hye Ji (Kim Go Eun thủ vai), cô cháu gái của bà Gye Choon - một huyền thoại lặn biển ở đảo Jeju (Youn Yuh Jung đóng). Trở lại sau mười năm mất tích, Hye Ji được bà và người bạn thở thơ ấu Lee Han (Choi Minho đóng) hết lòng giúp đỡ để cô có thể thích nghi và quay lại với cuộc sống như trước đây.

Minho cùng bạn diễn Kin Go Eun trong phim.

Minho cùng bạn diễn Kin Go Eun trong phim 'Canola'.

Được biết đây là lần đầu tiên Choi Minho tham gia thử sức tại lĩnh vực điện ảnh. Phim hiện đang được công chúng và fan hâm mộ của nam ca sĩ - diễn viên hết lòng chào đón và ủng hộ.

Lay (EXO) - To be a better man

Lay exo

Không hề kém cạnh các thành viên khác trong nhóm, kể từ tháng 8 năm ngoái, thành viên Lay của EXO cũng xác nhận tham gia dự án phim truyền hình Trung Quốc To be a better man. Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng Trung Quốc như Tôn Hồng Lôi, Giang Sơ Ảnh, Xa Hiểu, Vương Diệu Khánh,…

Lay cùng đoàn làm phim tại buổi họp báo ra mắt truyền thông bộ phim 'To be a better man'.

Lay cùng đoàn làm phim tại buổi họp báo ra mắt truyền thông bộ phim 'To be a better man'.

Krystal F(x) - Mùà tốt nghiệp

3-1462377648948

Đầu tháng 5 năm nay, Krystal (thành viên nhóm F(x)) lên đường sang Trung Quốc tham gia bộ phim truyền hình Mùa tốt nghiệp. Thay vì Trương Nghệ Hưng, Trần Vỹ Đình hay Seo Kang Joon như tin đồn, đóng cặp với nữ ca sĩ - diễn viên trẻ lần này là nam tài tử Đặng Luân.

Poster phim 'Mùa tốt nghiệp'.

Krystal cùng bạn diễn Đặng Luân trong poster phim 'Mùa tốt nghiệp'.

Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ lên sóng truyền hình năm 2017.

Bên cạnh những dự án phim nổi tiếng kể trên, SM còn chăm chỉ lên kế hoạch để gà cưng của mình tham gia góp mặt tại nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình khác, tiêu biểu như Sulli ( phim Real), EXO - Suho ( Webdrama How you do bread), D.O (EXO) (Brother, With God), EXO - Sehun (phim I Love Catman),… Dự kiến trong tương lai gần, fan hâm mộ SM sẽ thường xuyên có dip thưởng thức các tác phẩm điện ảnh của thần tượng.

Sulli

Sulli góp mặt trong dự án phim 'Real' ghi hình tháng 1/2016, dự kiến khởi chiếu vào nửa cuối năm nay.

Suho

Suho (EXO) vừa hoàn thành Webdrammar 'How you do bread'.

D.O

D.O thủ vai trong phim sắp chiếu 'Brother', chuẩn bị quay 'With God'.

Sehun

Sehun tham gia dự án phim 'I love Catman' khởi quay tháng 3/2016, dự kiến khởi chiếu vào mùa xuân năm 2017.

YG Entertainment

Nam Joo Hyuk - Moon lovers

namjuhyok

Giống như thành viên Sehun của EXO, Nam Joo Hyuk cũng đã xác nhận tham gia góp mặt trong dự án phim truyền hình nổi tiếng Moon lovers. Trong phim, nam diễn viên vào vai Thập tam hoàng tử Wang Wook. Sau thành công vang dội từ các vai diễn trong Who Are You, School 2015 (Trường Học 2015), các fan đang vô cùng mong ngóng, chờ đợi sự xuất hiện của Nam Joo Hyuk trong bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên kể từ khi debut.

Các diễn viên tiêu biểu trong phim Moon Lovers.

Các diễn viên chính tiêu biểu trong phim Moon Lovers.

Kang Dong Won - Master

kang-dong-won-4

Nam tài tử Kang Dong Won không nằm ngoài danh sách những gà cưng mà YG Ent tung ra thị trường trong thời gian tới. Cụ thể, nam diễn viên sẽ đảm nhiệm vai Kim Jae Mung, trưởng nhóm điều tra tội phạm cổ cồn trắng trong bộ phim điện ảnh Master ra mắt trong thời gian tới. Kim Jae Mung được mô tả là một nhân vật tinh vi và vô cùng táo bạo. Tài năng và sức lôi cuốn của anh càng được bộc phát mạnh mẽ trong trường hợp rơi vào tình cảnh khó khăn, nguy hiểm. Đây cũng là lần tham gia thử sức đầu tiên của Kang Dong Won trong vai thám tử trên màn bạc.

Kim Woo Bin, Lee Byung Hyun cùng Kang Dong Won cùng tham gia bộ phim 'Master'.

Kim Woo Bin, Lee Byung Hyun cùng Kang Dong Won cùng tham gia bộ phim 'Master'.

Góp mặt cùng Kang Dong Won trong Master còn có những diễn viên nổi tiếng như Lee Byung Hyun, Kim Woo Bin,…

T.O.P (BIGBANG) - Out of control

Top, 섹시화보5

Out of control là bộ phim hành động có sự kết hợp của cặp diễn viên chính Hoa - Hàn Trương Bá Chi - Choi Seung Hyun ( T.O.P - BIGBANG). Trong phim, T.O.P vào vai một cảnh sát đặc vụ gốc Hàn trên đường tìm kiếm và bảo vệ một nữ minh tinh người Trung Quốc ( do Trương Bá Chi thủ vai) khỏi một âm mưu khủng bố vô cùng nguy hiểm và đáng sợ.

Được biết, Out of control là bộ phim cuối cùng mà T.O.P tham gia trước khi nhập ngũ. Đồng thời, phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Bá Chi sau bốn năm xa rời màn bạc.

T.O.p cùng bạn diễn Trương Bá Chi tham gia phim 'Out of control'.

T.O.p cùng bạn diễn Trương Bá Chi tham gia phim 'Out of control'.

Out of control được xếp vào hàng bom tấn đáng mong chờ nhất nửa cuối năm nay.

Lee Jong Suk - W

leejsuk

Sau thời gian cân nhắc, Lee Jong Suk và nữ diễn viên Han Hyo Joo đã xác nhận đóng vai chính trong dự án phim W của nhà đài MBC. Đây cũng chính là dự án phim đầu tiên mà nam tài tử tham gia kể từ khi đầu quân cho YG Entertainment hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk và nữ diễn viên Han Hyo Joo đóng cặp trong phim 'W'.

Dự kiến W dài 16 tập sẽ được lên sóng truyền hình vào đầu tháng 7 tới.

Xem thêm >>> Không chỉ âm nhạc, YG còn thống trị luôn phim ảnh nhờ dàn diễn viên này!

Dàn ‘người tình màn ảnh’ của Hồ Ca đều đã bỏ anh mà đi…

Nhật Bản cũng không thiếu phim thanh xuân!

Daniel Craig rời bỏ hình ảnh James Bond sau một thập kỷ?

Chia sẻ
Tin mới nhất