Phim Ảnh

Điểm danh dàn luật sư toàn trai xinh gái đẹp trên màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại những gương mặt luật sư đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi!

Luật sư dường như đang trở thành “nghề hot” trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian gần đây. Sau những cái tên như Kim Min Joong, Park Min Young, Lee Bo Young,… một số gương mặt khác cũng quyết định thử sức với nghề này. Nổi bật có thể kể đến Shin Min Ah với vai luật sư béo Kang Joo Eun trong Oh My Venus (Nữ thần của tôi) hay Yoo Seung Ho cùng nhân vật Seo Jin Woo trong Remember. Nhân dịp các luật sư ồ ạt trở lại để náo màn ảnh nhỏ, hãy cùng điểm lại những diễn viên tiêu biểu từng đảm nhận dạng vai này!

Những nữ luật sư tài sắc vẹn toàn

1. Jang Hye Sung (Lee Bo Young) - I Hear Your Voice (Đôi tai ngoại cảm)

luat-su-man-anh-han-01

Nhắc đến những nữ luật sư ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn, hẳn không thể bỏ qua nhân vật Jang Hye Sung do Lee Bo Young đảm nhận trong drama I Hear Your Voice. Là con gái của một người giúp việc, cô luôn mặc cảm về xuất thân của mình. Thế nên, cô đã dành hết tâm sức cho việc học để trở thành luật sư. Cuối cùng, Hye Sung cũng đạt ước nguyện khi được phân công làm luật sư công - người bảo vệ cho tầng lớp nghèo, không có khả năng tài chính.

luat-su-man-anh-han-02

Vốn bản tính mạnh mẽ và chính trực, cô thường xuyên tham gia giải quyết những vụ án quan trọng. Hình ảnh nữ luật sư với lập luận sắc bén cùng khả năng phân tích nhanh nhạy đã giúp nhân vật Jang Hye Sung thành công chinh phục trái tim khán giả. Song song đó, chuyện tình cảm giữa cô và Park Soo Ha (Lee Jong Suk) cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

2. Lee Ji Yoon (Park Min Young) - A New Leaf (Một khởi đầu mới)

luat-su-man-anh-han-03

Luật sư Lee Ji Yoon trong A New Leaf là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau hai năm vắng bóng của người đẹp Park Min Young. Ji Yoon là một cô gái với tính cách lạc quan và hướng thiện. Dù sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng cô đã cố gắng vươn lên để trở thành luật sư. Sau khi tốt nghiệp, Ji Yoon bắt đầu làm việc ở một công ty luật nhỏ. Tuy nhiên trong một dịp tình cờ, cô đã được nhận vào làm trợ lý cho luật sư nổi tiếng Kim Seok Joo (Kim Myung Min). Từ đây, con đường sự nghiệp của cô đã rẽ sang một hướng khác.

luat-su-man-anh-han-04

Theo yêu cầu kịch bản, Park Min Young luôn phải xuất hiện với phong cách chỉn chu. Diện những bộ vest thanh lịch cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, hình tượng của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thậm chí sau vai diễn này, cô còn được người hâm mộ dành tặng danh hiệu: Nữ thần công lý.

3. Kang Joo Eun (Shin Min Ah) - Oh My Venus (Nữ thần của tôi)

drama-han-tuan1-thang12-02

Sau 3 năm vóng bóng, Shin Min Ah trở lại màn ảnh với cuộc lột xác ngoạn mục khi tham gia bộ phim truyền hình Oh My Venus. Trong phim, cô đảm nhận vai luật sư béo Kang Joo Eun. Trước đó, cô từng sở hữu khuôn mặt đẹp và thân hình cân đối nhiều người mơ ước. Nhờ vậy, cô đã được mệnh danh là “nữ thần trường học“.

luat-su-man-anh-han-06

Tuy nhiên, do mắc chứng suy giáp mà cân nặng của Joo Eun đã tăng không kiểm soát. Cũng chính vì thân hình mập mạp và kém duyên mà Kang Joo Eun đã bị người yêu 15 năm phản bội. Sau cú sốc tinh thần đó, Joo Eun quyết định giảm cân. May mắn, cô đã gặp được huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho (So Ji Sub) - người sẽ giúp cô lấy lại vóc dáng như trước.

4. Lee In Ah (Park Min Young) - Remember (Kí ức)

luat-su-man-anh-han-07

Dường như, người đẹp Park Min Young rất có duyên với nghề luật sư. Trong dự án Remember đang làm mưa làm gió, cô sẽ vào vai luật sư trẻ tuổi và nhiệt huyết Lee In Ah - người đồng hành cùng Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) trên hành trình đi tìm công lý. Việc Park Young Ho đóng cặp với “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả nhận xét, cả hai không xứng đôi vừa lứa do chênh lệch tuổi tác khá lớn. Mặc khác, cũng có người ủng hộ Park Min Young. Họ tin tưởng, “nữ thần công lý” họ Park sẽ làm tốt vai diễn này.

luat-su-man-anh-han-08

Những nam luật sư vừa tài giỏi, vừa điển trai

1. Choi Yoon (Kim Min Jong) - A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông)

A Gentleman's Dignity đã kết thúc khá lâu nhưng chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể nào quên được hình ảnh luật sư Choi Yoon do nam tài tử Kim Min Jong thủ diễn. Choi Yoon được biết đến như người đàn ông luôn cố gắng vượt qua nỗi đau mất vợ cách đây 7 năm.

luat-su-man-anh-han-09

Không chỉ là một luật sư tài năng, anh còn gây ấn tượng với khán giả bởi hình tượng chung thủy. Với đặc thù nghề nghiệp, Choi Yoon thường xuất hiện cùng phong cách lịch lãm. Hình ảnh chỉn chu khi diện những bộ vest của anh đã khiến các khán giả nữ chết mê chết mệt.

luat-su-man-anh-han-10

2. Cha Kwan Woo (Yoon Sang Hyun) - I Hear Your Voice (Đôi tai ngoại cảm)

Trong bộ phim I Hear Your Voice, Yoon Sang Hyun đã được thử sức làm luật sư khi đảm nhận vai Cha Gwan Woo. Từng là một cảnh sát mẫu mực, sau này, anh lại trở thành luật sư công. Với tính cách bộc trực, anh luôn ra sức bảo vệ người nghèo, đồng thời giúp họ thắng những vụ kiện mà không ai muốn nhận. Anh cũng thường xuyên hợp sức với Jang Hye Sung (Lee Bo Young) và Park Soo Ha (Lee Jong Suk) để giúp đỡ những người khó khăn.

luat-su-man-anh-han-11

Mặc dù là một luật sư tài năng nhưng Kwan Woo không hề có khái niệm về thời trang. Việc kết hợp giày đen, tất trắng cùng cặp kính có phần quê mùa đã khiến anh mất kha khá điểm ấn tượng trước những đồng nghiệp nữ.

luat-su-man-anh-han-12

3. Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) - Remember (Kí ức)

Nhân vật Seo Jin Woo của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho trong dự án Remember là thành viên mới nhất gia nhập Hội luật sư trên màn ảnh Hàn. Với mong muốn giải oan cho người bố bị kết tội giết người, anh đã phấn đấu để trở thành luật sư. Nhưng thật không may, trong khi phá án anh lại phát hiện ra bản thân mắc chứng Hyperthymesia (có thể nhớ chi tiết những gì đã xảy ra vào bất kì một thời điểm nào đó trong quá khứ).

luat-su-man-anh-han-13

Vì vậy, bằng mọi cách Seo Jin Woo phải làm sáng tỏ mọi chuyện trước khi căn bệnh trở nặng. Sở hữu tạo hình trưởng thành, mạnh mẽ và đầy nam tính, Seo Jin Woo của Yoo Seung Ho đã đốn tim khán giả nữ ngay từ khi mới vừa ra mắt. Remember hiện đã phát sóng được 4 tập và đang là tâm điểm trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

luat-su-man-anh-han-14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất