Phim Ảnh

Điểm danh 5 nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp trong mắt khán giả Hàn Quốc

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Năm nữ diễn viên Trung Quốc được khán giả Hàn Quốc đánh giá là xinh đẹp là những diễn viên rất quen thuộc với khán giả đại lục, tuy nhiên tiểu hoa đán Dương Mịch chỉ đứng thứ hạng thấp nhất.

Những nữ diễn viên của Trung Quốc vừa xinh đẹp vừa diễn xuất tốt có kể nhiều ngày cũng không hết. Nhưng trong mắt người dân Hàn Quốc thì 5 cô gái này lại được đánh giá cao hơn, hãy cùng SAOstar điểm qua họ là ai.

Đứng ở vị trí thứ 5 là Dương Mịch. Sau khi sinh bé Gạo Nếp nhưng Dương Mịch vẫn giữ nguyên vóc dáng của một cô gái tuổi đôi mươi. Từ trước đến nay Dương Mịch luôn được biết đến với danh hiệu tiểu hoa đán của làng giải trí, bản thân cô cũng luôn được xem như nữ vương quảng cáo. Dương Mịch tuy luôn có vẻ xinh đẹp, tài giỏi thế nhưng trong mắt người dân Hàn Quốc ô chỉ đứng vị trí thứ 5, điều này khó mà lý giải được vì sao.

Vị trí thứ 4 thuộc về Thang Duy, mãi đến khi kết hôn cùng đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong thì Thang Duy mới thật sự được khán giả Hàn Quốc quan tâm đến. Khán giả Hàn Quốc cũng đã nhiều lần so sánh nhan sắc của Thang Duy với nhiều nữ diễn viên khác và chưa thật sự yêu thích vẻ đẹp của cô. Nhưng phải đến khi cô thành công với bộ phim điện ảnh Cuối thu thì khán giả Hàn Quốc mới thật sự xem cô là một nữ diễn viên có đủ tài sắc của Trung Quốc, chứ không phải là vợ của một đạo diễn có tiếng người Hàn Quốc.

Vị trí thứ 3 lại thuộc về Trịnh Sảng. Sau thành công từ bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cố Mạn, cái tên Trịnh Sảng lại càng được quan tâm. Tại Hàn Quốc cũng có nhiều khán giả theo dõi bộ phim này và nhận xét Trịnh Sàng mang vẻ đẹp của thanh xuân mọi người rất yêu thích.

Trong mắt nhìn của khán giả Hàn Quốc thì AngelaBaby Dương Dĩnh lại mang vẻ đẹp của một nữ thần nhan sắc. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Dĩnh có khuôn mặt vô cùng hoàn mỹ lại rất ưa nhìn, rất nhiều khán giả nam Hàn Quốc không tiếc lời khen ngợi cô. Vì vậy vị trí này thuộc về vợ của Huỳnh Hiểu Minh quả là không sai.

Đứng đầu trong danh sách này chính là nhóm trưởng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc F(x) trực thuộc công ty SM Entertainment Tống Thiến (Victoria). Từ một thực tập sinh người Trung Quốc, sau khi debut trong nhóm nhạc F(x) Tống Thiến đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện tại, Tống Thiến cũng rất được khán giả trong nước đánh giá cao trong công việc diễn xuất. Tống Thiến được khán giả Hàn Quốc đánh giá là người con gái vừa xinh đẹp lại có tài năng.

Còn trong mắt bạn thì nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nào mới đứng ở vị trí số một được đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất