Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong hình ảnh mới, nhưng chi tiết này khiến fan lo lắng cho thần tượng

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được vô số lời khen của dân mạng, thế nhưng với một chi tiết này khiến fan hâm mộ lo lắng về sức khỏe của cô.

Hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những cái tên lưu lượng thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận và khán giả. Cô sở hữu danh tiếng và nhân khí vô cùng cao, cùng với lượng fan hâm mộ hùng hậu, sẵn sàng hết lòng vì thần tượng.

Hôm qua, phòng làm việc hé lộ những bức ảnh mới với chủ đề “vừa mới thức dậy” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên mặc chiếc áo thun tay ngắn màu trắng, tóc dài xõa vai, trông rất đáng yêu và ngọt ngào. Trong ảnh, “gà cưng của Gia Hành” ngồi ở trên giường, hai mắt khép hờ khiến người xem cảm giác như cô nàng vẫn chưa tỉnh ngủ.

Ở góc nghiêng, từng đường nét gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện lên sắc sảo. Khuôn mặt của Nhiệt Ba trông rất mềm mại và xinh đẹp, chiếc mũi cao cùng đôi môi hồng, làn da của cô trông trắng sáng và mịn màng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nàng tiểu hoa tạo dáng duỗi người trông rất dễ thương, tuy nhiên dưới góc độ này lộ ra một chi tiết khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng cho cô. Họ phát hiện trên khe hở hai mép tóc ở đỉnh đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba trông thưa thớt, lượng tóc cũng rất ít ỏi. Nhiều ý kiến đưa ra lời khuyên, mong nữ diễn viên nghỉ ngơi, hạn chế giảm bớt đi lượng công việc quá tải.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở sự kiện với váy dài trắng tinh khôi đã thu hút mọi ánh nhìn. Trong trang phục này, cô nàng cho thấy được sự quyến rũ của bản thân và những đường cong “sắc nét” của bản thân. Từ hình ảnh không qua chỉnh sửa có thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình này cực kỳ mê người.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất