Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba về nước ngay trong đêm để kịp lịch trình, nhẹ nhàng kêu gọi mọi người quan tâm đến phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 19/9, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với váy xanh da trời xinh đẹp ở một sự kiện sản phẩm.

Xuất hiện ở sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bản thân đã phải bay gấp từ Âu Châu về Bắc Kinh vào sáng nay nhưng khi nói đến tác phẩm gần đây nhất của mình, cô đột nhiên có phần do dự: “Tôi cũng không biết tác phẩm gần đây nhất có thể diện kiến mọi người hay không, hi vọng mọi người đón nhận Tam sinh tam thế chẩm thượng thư”.

Xem thêm: Vì sao 'Tru Tiên' bản điện ảnh sau 5 ngày phá mốc 300 triệu NDT?

Trước đó khi Địch Lệ Nhiệt Ba làm người phát ngôn cho thương hiệu này đã quay một đoạn video ngắn để tuyên truyền. Khi MC hỏi CEO Vương Bằng rằng tại sao chọn Địch Lệ Nhiệt Ba làm người phát ngôn, Nhiệt Ba một bên nhỏ giọng nói: “Không phải vì nhìn em giống như cư gia (vật phẩm có liên quan đến sinh hoạt gia đình) sao?”

Tuy nhiên Vương Bằng không nói tiếp vế này với Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên nhân ông chọn Nhiệt Ba bởi vì cô “cố gắng”. Ông nhớ lại thời gian trước khi cùng Nhiệt Ba hợp tác quay hình, ông luôn lo sợ nghệ sĩ có “thể hiện mình là ngôi sao hạng A” hay không, “đi trễ”,… và dù quay hình vào lúc 9 giờ sáng thì Nhiệt Ba vẫn đến trường quay rất đúng giờ.

Xem thêm: Tiêu Chiến tiết lộ sợ đóng cảnh đối thoại với Dương Tử, nhân viên phim trường nói: 'Anh ấy đi toilet cũng cố gắng học thoại'

Theo truyền thông Đài Loan, nữ nghệ sĩ Địch Lệ Nhiệt Ba có dòng máu Tân Cương dân tộc Duy Ngô Nhĩ, với ngũ quan tinh tế khi đảm nhận vai diễn trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã trở nên nổi tiếng. Gần đây, hình ảnh chứng minh thư của cô nàng đang được cư dân mạng chia sẽ một cách điên cùng trên mạng.

Một số hình ảnh khác của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất