Phim Ảnh

Thái độ trái ngược của dân mạng Trung dành cho Vương Tuấn Khải và Địch Lệ Nhiệt Ba khi cùng đạt giải Kim Phượng Hoàng

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải cùng nhau nhận giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong giải Kim Phượng Hoàng, thế nhưng chỉ có mình gà nhà Gia Hành lại hứng chịu chỉ trích của dư luận. Phải chăng là do hiệu ứng của Thị Hậu Kim Ưng?

Sau giải Thị hậu Kim Ưng thì mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục trở thành tiêu điểm của khán giả khi giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ trao giải Kim Phượng Hoàng. Chỉ có điều một Vương Tuấn Khải 20 tuổi và một Địch Lệ Nhiệt Ba 27 tuổi cùng nhau đứng trên sân khấu nhận giải thưởng làm cư dân mạng cảm thấy không hài lòng. Phải biết rằng thời gian gia nhập giới giải trí của Địch Lệ Nhiệt Ba không tính là trễ (21 tuổi), vậy tại sao đến 27 tuổi nữ diễn viên mới nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất?

Dân mạng Trung không có ý kiến gì khi Vương Tuấn Khải nhận giải.

Nhưng đối với Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại khác, hàng loạt lời ném đá cho rằng cô không xứng đáng với giải thưởng.

Giải Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được là giải của Học hội nghệ thuật biểu diễn điện ảnh, hay có tên gọi khác là giải Kim Phượng Hoàng, mà tiêu chí ban đầu thành lập giải thưởng này nhằm cổ vũ những diễn viên/ekip điện ảnh ưu tú không ngừng nỗ lực tạo nên đột phá.

Fan hâm mộ cũng tổng kết được đặc điểm của giải Diễn viên mới xuất sắc này đa phần đều là những minh tinh dưới 30 tuổi trong lĩnh vực điện ảnh có biểu hiện xuất sắc. Giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, vào năm 2015 Cổ Lực Na Trát đã sớm nhận được giải thưởng này. Mà bình luận, thẩm tra của hạng mục giải thưởng cũng rất tốt, trước đây một đại minh tinh như Củng Lợi… cũng từng nhận được giải Kim Phượng Hoàng, vì vậy hàm lượng, giá trí của giải thưởng là rất cao.

Đối với việc Địch Lệ Nhiệt Ba đến khi 27 tuổi mới nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất thì fan hâm mộ lên tiếng giải thích, cho biết giải này hai năm mới bình chọn một lần. Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba gia nhập vào ngành giải trí không tính là ngắn, nhưng tới tận năm 2018 cô mới thực sự đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh. Vì vậy tính từ thời gian đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh thì Địch Lệ Nhiệt Ba xác thực là người mới.

Do phim điện ảnh Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya Kiêu hãnh và định kiến, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính đều có danh tiếng và đánh giá không tệ nên fan hâm mộ cho rằng giải thưởng lần này Địch Lệ Nhiệt Ba nhận là đúng với thực lực.

Thực ra cư dân mạng tranh luận đối với Địch Lệ Nhiệt Ba không phải do tuổi tác và tiêu chí bình chọn mà điều mọi người chú ý chính là vấn đề thực lực. Trước đến nay, khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thực sự làm hài lòng khán giả, đặc biệt là sau giải Thị Hậu Kim Ưng với bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp

Tác phẩm này vốn là phim được remake lại từ bản gốc Hàn Quốc nên trong quá trình cải biên sẽ tồn tại vấn đề rất lớn. Thêm vào đó, diễn xuất trong phim của Địch Lệ Nhiệt Ba không thực sự tốt nên việc nhận giải của nữ diễn viên làm khán giả khó lòng chấp nhận.

Thực ra, khởi điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khá cao khi thành danh nhờ vào diễn xuất trong phim Người tình kim cương. Lúc đó, vai diễn của mỹ nhân Tân Cương nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, giúp cô trở thành một trong những tiểu hoa sau 90 được mọi người chú ý nhiều nhất, sự nghiệp từ đó cũng thuận buồm xuôi gió.

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba có được chút tiếng tăm thì cô bắt đầu tham gia vào những chương trình thực tế như Chạy đi nào anh em, Thử thách cực hạn… Với hướng đi như thế không những mang về cho Nhiệt Ba vô số fan hâm mộ, tên tuổi cũng từ đó mà thăng hạng vượt bậc. Thế nhưng nổi tiếng quá nhanh mà tác phẩm truyền hình điện ảnh lại không có, đồng thời nhận lấy giải thưởng quá sức với mình khiến cho cô gặp phải tranh cãi, ném đá của dư luận.

Cách đây không lâu, trong quá trình ghi hình cho chương trình Gặp gỡ thiên đàn, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng tiết lộ bản thân trong nhiều tháng qua không có phim để quay. Trước mắt, phim truyền hình Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do cô đảm nhận vai chính vẫn đang trong quá trình “ngâm dấm”.

Đến giai đoạn này, có lẽ gà cưng Gia Hành cũng cảm nhận được áp lực gia tăng gấp bội, đồng thời trong ngành giải trí những người mới cũng xuất hiện không ngừng. Nếu muốn có địa vị nhất định phải có những tác phẩm tốt làm động lực, tham gia chương trình tống nghệ quá nhiều cũng gây ra phản cảm khi vai trò, sự nghiệp của cô vẫn là diễn viên. Do đó, kế sách phát triển gameshow không phải là con đường đúng đắn của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất