Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện thi đậu Học viên Hý kịch Trung Ương Thượng Hải là 'ngoài ý muốn'

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ có thể thi đậu Học viên Hý kịch Trung Ương Thượng Hải là "ngoài ý muốn", từng vì tướng mạo của bản thân mà nghi ngờ có thể trở thành diễn viên được hay không.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh đang nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nữ diễn viên nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cũng như IQ, EQ cao của mình mà mang về vô số fan hâm mộ. Mặc dù diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba hút fan cũng là nhờ vào những tác phẩm này. Nhưng mọi người có biết không? Địch Lệ Nhiệt Ba thực ra không hề có ý định làm diễn viên.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trong lúc tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông đã tiết lộ bản thân trở thành diễn viên cũng là “ngoài ý muốn”. Địch Lệ Nhiệt Ba được sinh ra trong một gia đình văn nghệ, từ nhỏ đã được học dương cầm, cũng từng học qua nhảy múa.

Theo như kế hoạch của ba thì Địch Lệ Nhiệt Ba phải thi vào trường âm nhạc nhưng vì bản phổ đã cho một nữ sinh khác mượn nên Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể chờ đợi người kia thi xong. Nhưng lúc đó nữ sinh kia vẫn còn hai cuộc thi nữa. Lúc Địch Lệ Nhiệt Ba đứng chờ ở sân trường Học viện Hí kịch Thượng Hải thì có một vị giáo viên hỏi cô có muốn báo danh không, Địch Lệ Nhiệt Ba liền đồng ý, tìm người khác mượn một bài thơ, ai ngờ cứ như vậy thông qua.

Đối với diễn xuất Địch Lệ Nhiệt Ba thực ra không quá tự tin với bản thân, cô cho rằng tướng mạo của mình có hạn nhưng lại không chịu thua, vì vậy quyết chí phải trở thành một diễn viên tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng thành công với các tác phẩm như Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Người tình kim cương.. ,Năm ngoái, bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp còn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ thần Kim Ưng, đạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trong Kim Ưng Lễ lần thứ 12.

Nửa năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang dồn tâm sức cho các chương trình tống nghệ, không nhận quay tác phẩm mới nào. Nhưng không lâu nữa phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do cô đóng chính sẽ được công chiếu. Rất nhiều khán giả đang mong chờ vào tác phẩm lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất