Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại cùng với sự xuất hiện của Đặng Luân trong 'Running Man 7' Trung Quốc

Nhi Ka
Chia sẻ

Chương trình tống nghệ được yêu thích trên đài Chiết Giang Chạy đi người anh em, bắt đầu phát sóng từ mùa 1 đến mùa 6 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Không những vậy mà các minh tinh tham dự chương trình đều nổi tiếng, danh tiếng đều tăng không ít, trở thành chương trình mà rất nhiều các nghệ sỹ muốn tham gia. Mà chương trình vừa hài hước vừa gay cấn, tự nhiên khiến khán giả rất yêu thích, mỗi khi một mùa kết thúc khán giả đều cả thấy không nỡ.

Cứ mỗi năm thì các tin đồn thành viên tham gia chương trình đều trở thành đề tài mà khán giả quan tâm, năm nay cũng vậy. Nghe nói năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ tham gia chương trình. Năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba thay cho Dương Dĩnh tham gia chương trình, với tính cách ngây thơ, có khi ngốc nghếch, nhưng lại nhiệt tình đã khiến khán giả yêu thích, thu hút nhiều người xem chương trình, sau khi Angela Baby quay trở lại chương trình, các tập mà có Dương Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng tham gia rating đều cao, trở thành chương trình yêu thích nhất khi đó.

Sau khi chương trình kết thúc lại đưa tin, Địch Lệ Nhiệt Ba mùa sau sẽ không tham gia, đối với tin tức này khán giả cũng thấu hiểu, khi chương trình thiếu thành viên, đạo diễn mời Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia, nhưng sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba lại dính phải rắc rối, bị fan của Angela Baby chỉ trích là muốn thay thế Angela Baby, còn muốn leo kéo Lộc Hàm sao tác CP, còn bị fan Lộc Hàm mắng, cuối cùng lại chịu oan cho Quan Hiểu Đồng, vô duyên bị mắng thì không nói, còn vì thế mà đánh mất cơ hội tham gia chương trình, khiến cho fan của Địch Lệ Nhiệt Ba rất uất ức.

Sau khi khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba vô duyên với Chạy đi người anh em, lại có tin Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại chương trình, đồng thời còn dẫn theo một nghệ sĩ đang nổi, chính là Đặng Luân, có thể nói Đặng Luân là nam diễn viên hot ở mùa hè năm nay , trước đó đã cùng Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác, rất nhiều người hâm mộ nói rằng, chỉ cần Đặng Luân tham gia thì nhất định xem.

Bên cạnh đó thì tin đồn sự thay đổi thành viên của Chương trình cũng khiến khán giả quan tâm. Sau khi Chạy đi người anh em mùa 6 kết thúc, khán giả phát hiện, khi mùa 6 phát sóng các cảnh của Trịnh Khải rất ít, nghi ngờ bị tổ biên kịch cắt đi, rõ ràng là chạy rất nhanh, ở các phân đoạn xé bảng tên rất có ưu thế, nhưng lên hình thì rất ít, cảnh đó các thành viên nào cũng có, còn anh ấy chỉ lướt qua mà thôi. Cộng đồng mạng còn đoán rằng, Trịnh Khải bất hòa với các thành viên khác, có nhiều người cho rằng Trịnh Khai sẽ không tham gia Chạy đi người anh em mùa 7.

Nhưng gần nay trên mạng có bỏ phiếu danh sách thành viên tham gia Chạy đi người anh em mùa 7, sau khi mùa 6 kết thúc chương trình có đăng trên Weibo câu hỏi “ Bạn có mong đợi thành viên mà bạn yêu thích xuất hiện lần nữa?” cho nên mùa 7 rốt cuộc có đổi người tham gia hay không khiến khán giả suy đoán rất nhiều.

Mà Weibo chính thức của chương trình đính chính chỉ là “khác biệt tạm thời”, đồng thời đính kèm ảnh của Đặng Siêu, Dương Dĩnh, Lý Thần, Trịnh Khải, Lộc Hàm, Trần Hách, Vương Tổ Lam. Hơn nữa các thành viên tham gia đều có động thái phản hồi, cư dân mạng cho rằng đây là tổ chương trình ám thị rằng mùa này các 7 thành viên đều tham gia. Thực ra, so với mời người mới tham gia, khán giả vẫn thích 7 thành viên tiếp tục tham gia, cho nên khiến khán giả hài lòng chính là đừng đổi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất