Phim Ảnh

Bất ngờ trước những tên gọi mà Địch Lệ Nhiệt Ba dự định đặt cho con trong tương lai

Như Hồ
Chia sẻ

Khi được hỏi tên sẽ đặt dành cho những đứa con trong tương lai, câu trả lời của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến nay cũng đã 27 tuổi rồi. Với độ tuổi này của Địch Lệ Nhiệt Ba thì sự nghiệp được xem trọng hơn tình cảm, nhất là khi cô là nghệ sỹ đang hot với sự nghiệp phát triển. Vì vậy, đối tượng hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba căn bản sẽ không là ai.

Người bình thường ở độ tuổi này đã cưới chồng sinh con, nhưng với nghề nghiệp đặc thù này thì con số 27 vẫn còn rất trẻ, chính là thời điểm sự nghiệp thăng tiến. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như vậy, cô từng bày tỏ trước 30 tuổi sẽ không kết hôn, dù sao cũng phải nỗ lực thời gian dài mới có thể có được thành tựu.

Mới đây, trong một phỏng vấn, khi phóng viên hỏi Địch Lệ Nhiệt Ba, sau này cô muốn sinh mấy đứa con thì nữ diễn viên mỉm cười cho biết: “3 đứa“. Phóng viên lại hỏi vậy sẽ đặt tên chúng là gì, tưởng rằng nàng tiểu hoa sẽ đặt tên theo quê nhà Tân Cương nhưng không ngờ cô lại trả lời: Laghman, Pilaf… Đều là những món ăn.

Dân mạng khi xem đoạn phỏng vấn này đều cảm thấy dở khóc dở cười, quả là biệt danh “Ba Béo” dành cho cô không sai chút nào!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất