Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình đẹp kinh diễm cũng không cứu nổi rating, cư dân mạng: Quá đen cho cô Ba, Hoàng Cảnh Du đáng đời

DAO DAO
Chia sẻ

Quả là Địch Lệ Nhiệt Ba quá đen!

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (Định chế tình yêu cao cấp) do Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính chính thức lên sóng hai tập đầu tiên trên đài truyền hình Hồ Nam vào hồi hôm 19/5/2020.

Rating giảm mạnh vào thời điểm Hoàng Cảnh Du xuất hiện. Có cư dân mang nói đây là ảnh hưởng bởi scandal đời tư ầm ĩ gần đây của Hoàng Cảnh Du, cũng có người nói là do kỹ thuật diễn và lời thoại của Hoàng Cảnh Du vẫn còn nhiều hạn chế, nên dù Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim có tạo hình lung linh cỡ nào, cũng không thể cứu vãn nổi. Dưới đây là những phản ứng của cư dân mạng:

“Thương Địch Lệ Nhiệt Ba và các diễn viên khác quá”

“Vẫn còn fan bênh cho anh cơ đó hâm mộ anh ghê , xin được lấy anh làm giẻ lau nhà ạ, với nhân cách như rẻ rách của anh, có lau sàn thì cái sàn cũng không cho nhé”

“Mong cô Địch Lệ Nhiệt Ba phúc cao mệnh lớn vượt qua cơn bão này… nonfan mà thấy thuơng cô ấy quá trời quá đất, bỗng dưng vạ lây”

“Năm 2016 coi Thượng Ẩn cuồng Hoàng Cảnh Du lắm . Nhưng từ khi biết đời tư thối nát của anh thì còn khuya em thích nhé . Có kim chủ chống lưng nên fan mạnh mồm lắm , tẩy được vụ này chắc anh cũng mỏi miệng lắm nhỉ . Mã❤i anti”

“Mị nghĩ 1 phần do scandal, 1 phần do diễn xuất, nội dung phim… nữa, chứ phim mà hay thì cũng khối người coi, dù sao chiếu giờ này thì nhiều tầng lớp nhân dân coi mà, đâu phải ai cũng đi hóng thị”

“Thế kể ra cô Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đen quá đi. Có con phim lên đài Hồ Nam giờ vàng, quay xong chiếu luôn, độ thảo luận cao, đọc qua plot thì nhân vật khá hợp với bản thân cô ấy. Nói chung khả năng bạo là rất lớn. Nhưng ăn ngay quả nam chính hãm tài :)) Đợt Tam sinh tam thế – Chẩm Thượng Thư không nhầm thì ngày khởi chiếu cũng là ngày công bố dịch luôn, 22/1″.

“Phim chiếu giờ vàng đài Hồ Nam mà rating thấp không phải là thảm lắm hay sao. Cũng không phải ai cũng ăn dưa ????????‍♀. Hình như năm nay cậu này đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba với Lý Thấm đúng không? Thảm rồi …????”

“Cái sự kiện kia ầm ĩ liên tục mấy ngày, ảnh hưởng nhất định không chỉ một chút, diễn xuất của cậu Du trước giờ cũng không tính là tốt. Tóm lại chính là không tài không đức, bị vậy cũng đáng”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất