Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành nữ chính trong phim chuyển thể 'Trường ca hành?'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Định chế tình yêu cao cấp, trên mạng xuất hiện tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim mới Trường ca hành.

Trường ca hành (长歌行) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hạ Đạt. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện đề tài lịch sử nhà Đường và quá trình trưởng thành của công chúa hoạt bát đáng yêu Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Thái tử Lý Kiến Thành - phụ thân Lý Trường An, cùng với huynh đệ và mẫu thân bị thúc phụ - Hoàng đế thứ hai đời Đường - Lý Thế Dân sát hại. Sau khi biết tin, Lý Trường Ca đã trốn khỏi cung, viết nên câu chuyện của riêng mình.

Trường ca hành là tác phẩm được Hoa Sách đầu tư, dự tính sẽ được khởi quay trong thời gian tới đây. Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Trường ca hành sẽ được giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng được yêu thích hiện nay. Dù sở hữu nhan sắc hàng đầu giới giải trí nhưng “gà cưng” nhà Gia Hành lại không nhận được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thế nhưng trong Trường ca hành, Địch Lệ Nhiệt Ba được cư dân mạng nhận xét là thích hợp với vai diễn và hình tượng nhân vật nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất