Phim Ảnh

Sau Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nên duyên với Tiêu Chiến trong 'Ngọc chiêu lệnh?'

Như Hồ
Chia sẻ

Không quay Kính song thành, Tiêu Chiến sẽ hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới mang tên Ngọc chiêu lệnh?

Ngọc chiêu lệnh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Khai Phong Chí Quái của tác giả Vĩ Ngư. Tác phẩm xoay quanh về một thần tiên cô nương nóng tính tên Đoan Mộc Thuý cùng Triển Chiêu hòa nhã. Lần đầu gặp họ chỉ là bạn, không phải ‘'vừa gặp đã yêu'’, cũng không có ‘'vừa thấy đã ghét'’. Tình cảm như vậy giống như gieo một hạt giống, chờ nó lớn dần, sau đó đến một ngày cành lá xum xuê, rậm rạp như chiếc ô…

Mới đây, trên mạng có tin bộ phim truyền hình cổ trang lần này sẽ do Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai chính. Phim sẽ chính thức được khai máy vào cuối tháng 12. Trước đây, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba từng được đồn đoán sẽ cùng nhau “nên duyên” trong Kính song thành nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thế nhưng cách đây vài ngày, nhiều trang truyền thông cho biết vai nữ chính trong Kính song thành của Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị thay đổi, chuyển sang cho Trịnh Sảng đảm nhận. Và giờ đây, khi Ngọc chiêu lệnh ra đời thì lại có tin Kính song thành của Tiêu Chiến và Trịnh Sảng tạm dừng không quay nữa.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác trong một ngày nào đó giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất