Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba không thích hợp với tạo hình cổ trang?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, có một số khán giả lại nói rằng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không thích hợp với tạo hình cổ trang, bạn có cảm thấy như vậy?

Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành tiểu hoa lưu lượng sau 90 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí. Cô nàng vốn xuất đạo là diễn viên, nhưng nhờ vào chương trình Chạy đi nào anh em với tư cách thành viên cố định mùa 5 đã giúp nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) gia tăng nhanh chóng. Và từ đây, sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc, nhưng chủ yếu cô vẫn nổi bật với những show thực tế và thời trang, trong khi khả năng diễn xuất lại không nhận được đánh giá cao của khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba được ví là mỹ nhân Tân Cương, chỉ cần nhờ ngoại hình bên ngoài cũng đã giúp cô mang về vô số fan hâm mộ. Nhắc đến nhân vật nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, có lẽ khán giả sẽ nhớ đến nhiều nhất chính là Cao Văn trong Người tình kim cương.

Thế nhưng mới đây, có một số ý kiến lại cho rằng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không thích hợp với tạo hình cổ trang. Đặc biệt trong phim Liệt hỏa như ca, thậm chí có người nghi ngờ cô phẩu thuật thẩm mỹ.

Bạn cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba thích hợp với tạo hình hiện đại hay cổ trang hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất