Phim Ảnh

'Thử thách cực hạn': Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi trong chương trình tống nghệ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình thực tế chính là cơ hội để khán giả biết được nhất cử nhất động của nghệ sĩ và qua đó hình ảnh của nghệ sĩ có thể càng thêm ấn tượng trong lòng nhiều người. Cho nên việc các nghệ sĩ tạo nên cảm giác tống nghệ là điểm khá quan trọng.

Trong tập gần đây nhất của Thử thách cực hạn, Địch Lệ Nhiệt Ba bởi vì cảm nhận trong chương trình tống nghệ khá yếu nên lúc lên hình rất ít. Hơn nữa không ít cư dân mạng còn than trách rằng Địch Lệ Nhiệt Ba vốn không có mấy phần hợp với tống nghệ, lên chương trình thì không mấy hay.

Xem thêm: 'Đông cung' được đánh giá 9,4 điểm tại nước ngoài, khán giả quốc tế đánh giá bộ phim xuất sắc như thế nào?

Nhất là trong quá trình tìm kiếm manh mối, Huỳnh Lỗi đã khởi động trạng thái thần toán của mình và xém tí nữa đã giải hết tất cả các mật mã, Trương Nghệ Hưng cũng từ người ngốc mà biến thành 1 trong 3 thành viên tinh tường. Thành viên mới là Nhạc Vân Bằng là ngốc đến đáng yêu, Lôi Giai Âm như vào vị trí “bỏ cả hóa trình trị liệu”. Còn về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, rất rõ ràng là nếu chỉ dựa vào hình tượng “nữ hán tử” thì không thể nào bền vững theo năm tháng được.

Xem thêm: 'Thanh Nang truyện' thêm yếu tố trung y, nhận được nhiều lời khen khi phát sóng ở nước ngoài

“Của nợ chê trách” này cũng không thể để cho một mình Địch Lệ Nhiệt Ba gánh hết được, bởi vì trong chương trình phát sóng gần 2 tiếng đồng hồ nhưng lên hình chưa đến 10 phút lại bị mọi người trách mắng “Nhiệt Ba không có tống nghệ cảm” thì thật là khó mà đánh giá đúng sự thật được. Địch Lệ Nhiệt Ba làm nhiệm vụ hết mình chứ không hề qua loa nhưng chỉ tiếc là cái cặp đó bị lấy đi nên cô ấy một cái cũng không còn. Nhưng cũng bởi vì quá thật thà đi kiếm chìa khóa nên mới không có hiệu quả tống nghệ và sau đó bị cắt cảnh là điều rất bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất