Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị truyền tin đồn hẹn hò: Chiêu trò thường thấy để PR phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Ngành giải trí hiện nay thường xuất hiện một hiện tượng là hễ phim mới chuẩn bị ra thì không lâu sau có tin đồn hẹn hò của nam nữ chính, nhiều khi biết tin đồn là giả nhưng vẫn rất thu hút người xem.

Vào ngày 8 tháng 1 vừa qua, truyền thông chụp được những hình ảnh nghi ngờ Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba 'phim giả tình thật'. Theo như tiết lộ, sau khi quay phim xong, Hoàng Cảnh Du lên phòng xe của Địch Lệ Nhiệt Ba, hai người ở cùng nhau đến hơn 10 giờ. Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn đi theo sau, cùng Hoàng Cảnh Du ngồi lên xe trở về chung cư của anh qua đêm.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đang hợp tác trong bộ phim truyền hình Định chế tình yêu cao cấp. Trước đó, hai người từng vấp phải nghi vấn phim giả tình thật khi mắt liếc mắt đưa tình trong hậu trường phim, hay hình ảnh Hoàng Cảnh Du bế Địch Lệ Nhiệt Ba theo kiểu công chúa được cư dân mạng tiết lộ.

Có điều, blogger tiết lộ tấm hình bế kiểu công chúa không phải là cảnh quay trong Định chế tình yêu cao cấp mà là do đoàn phim cố tình “để lộ” ra ngoài. Ý đồ của họ cũng rất rõ ràng, muốn dùng hình ảnh cặp đôi chính, cố tình tạo ra tin đồn yêu đương để dùng hình thức couple PR, quảng bá phim.

Tất nhiên trước khi hai bên chính thức lên tiếng xác nhận, mọi chuyện vẫn chỉ là suy đoán, bao gồm cả những tiết lộ của blogger và ảnh do truyền thông chụp trộm được. Bởi vì yêu cầu của việc quảng bá, họ cũng sẽ cố tình gây một chút hiểu lầm cho người xem, gia tăng độ hot. Nhưng với việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị truyền tin đồn hẹn hò đã bị cư dân mạng cười nhạo: “Vì phim mới sao tác, kính nghiệp hay cũng hết cách?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất