Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi mang giày thể thao đế bằng cũng vịn vào người trợ lý để di chuyển

Thiên Bình
Chia sẻ

Mang giày thể thao đế bằng lại không hề cao, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba laị vịn vào eo trợ lý mới có thể di chuyển được gây nên tranh cãi

Hôm nay, một dân mạng đăng tải những bức ảnh khi vô tình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay chương trình. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc trang phục tối màu cùng với mũ và khẩu trang che kín. Dù vậy vẫn không thể che lấp đi nét đẹp của mỹ nhân Tân Cương, đôi chân thon thả, trắng nõn nà của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút ánh nhìn của người đối diện, khiến cho fan nữ cũng phải ghen tị.

Thế nhưng điều gây nên tranh cãi ở những bức hình này chính là “nàng Phượng Cửu” đang mang đôi giày thể thao đế bằng, đã như thế nhưng lại vịn vào người trợ lý ôm eo mới có thể di chuyển được. Chẳng lẽ nữ diễn viên đang cảm thấy rất mệt mỏi?

Xem thêm: 'Từng thiếu niên': Đóng chung với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân sẽ yêu ai?

- Thật sự đang làm màu hay sao! Có thế thôi mà cũng vịn, cũng ôm eo mới có thể đi được

- Trợ lý chính là đưa tay ra đỡ, không đến mức vịn eo gì đó, làm ơn đừng hắc bẩn.

- Thật sự quá gầy rồi, lúc trước đâu đến nỗi thành đôi chân đũa.

- Đôi chân này là con gái với nhau tôi ghen tị quá đi thôi.

- Đi giày thể thao mà còn phải đỡ như thế, nói kiểu này thì làm sao đi quay show. Thấy cô ta xuất hiện trên show khỏe mạnh lắm cơ mà.

- Thế rồi fan còn tự gọi là Ba béo không, như một trào lưu bắt chước để tạo hình tượng ấy nhỉ, mà thật ra trước giờ có thấy cô này béo bao giờ đâu mà có biệt danh như thế!

- Hắc tử (anti fan) lại kéo đến rồi, mắt nào thấy cô ấy vịn eo, trợ lý chính là đưa tay ra đỡ, thấy nghệ sỹ mệt thì chẳng lẽ không cho người ta dìu hay sao!

Xem thêm: 'Thử thách cực hạn' nhận được nhiều lời khen, La Chí Tường dùng 6 từ để nói Địch Lệ Nhiệt Ba

Thực sự ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt quen thuộc xuất hiện rất nhiều trên những chương trình phát sóng ở màn ảnh nhỏ, cùng với việc tham gia những buổi ghi hình và quay quảng cáo khác. Với áp lực công việc cao như vậy, khó tránh Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy quá tải!

Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia chương trình Thử Thách cực hạn

Mặc dù như thế, khi nữ diễn viên trông thấy người hâm mộ, cô vẫn vẫy tay chào họ, rất thân thiện tương tác với fan. Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng những thành viên khác của chương trình Thử Thách cực hạn buộc phải ngừng quay ở Vũ Hán vì lượng khán giả tập trung quá đông ở địa điểm ghi hình, gây khó khăn và mất an toàn đối với nghệ sỹ và những người xuất hiện tại hiện trường vì không thể kiểm soát nổi lượng người quá lớn đến như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất