Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuyển mình: Từ phim ảnh chuyển sang kéo nhân khí từ show thực tế?

Như Hồ
Chia sẻ

Lịch trình làm việc tháng 6 của Địch Lệ Nhiệt Ba đều dùng để quay quảng cáo và chương trình tống nghệ, không có hình bóng của phim truyền hình mới nào. Liệu cô nàng đang chuyển mình từ tiểu hoa nổi tiếng trong ngành giải trí sang nghệ nhân có nhân khí cao trong chương trình tống nghệ?

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những tiểu hoa nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Năm 2015 nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương nhận được sự yêu thích của mọi người. Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi bước chân vào ngành giải trí năm 2013 đến nay vẫn luôn nổ lực, mang nhiều tác phẩm đến với khán giả.

Năm 2014 với 4 bộ phim truyền hình, năm 2015 với 2 bộ truyền hình và một bộ điện ảnh, năm 2016 với 4 bộ truyền hình, năm 2017 với 3 bộ truyền hình và 2 bộ điện ảnh, năm 2018 với 2 bộ truyền hình và 1 bộ điện ảnh, trong khi đó năm 2019 trước mắt chưa có bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh nào được ra mắt, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cần mẫn trong việc quay quảng cáo cũng như tham gia chương trình tống nghệ.

Nhiều người thắc mắc, phải chăng đây là việc Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuyển mình từ tiểu hoa nổi tiếng trong ngành giải trí sang nghệ nhân có nhân khí cao trong chương trình tống nghệ?

Kể từ tháng 11 năm 2018 bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đóng máy đến nay đã bảy tháng trôi qua nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không hề nhận bộ phim mới nào, trong lịch trình sau này gần như chỉ có những hoạt động lớn của các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, quay quảng cáo và ghi hình các chương trình tống nghệ. Từ lịch trình mới do phòng làm việc đăng tải thì hầu như không thấy bóng dáng của phim mới đây.

Với lịch trình làm việc dày đặc đã một lần nữa chứng minh nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vào ngày 1 tháng 6 vừa qua Địch Lệ Nhiệt Ba có tổ chức buổi gặp mặt fan hâm mộ lớn, xé y phục nhảy vũ đạo đường phố lên top hot search, chương trình Sáng tạo 2019 phát sóng vào thứ 7, nhờ vào kẻ viền mắt màu xanh mà nhảy lên vị trí thứ hai trên hot search, trong khi đó chương trình Thử thách cực hạn vào tối chủ nhật cũng như hẹn mà đến, những ngày cuối cùng của mấy tháng nay hầu như đều thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Hầu như không còn nghi ngờ gì nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba độ nổi tiếng cũng như nhân khí của cô càng ngày càng tăng nhờ vào những chương trình tống nghệ này. Chỉ có điều!

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn xuất thân là một diễn viên, nếu như cứ như thế này sẽ hoang phí không ít nhân khí, sau này nếu như lúc xây dựng nhân vật trong các phim truyền hình, điện ảnh cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giúp khán giả nhập tâm vào bộ phim mình đang xem. Đây cũng chính là lý do vì sao Đặng Siêu từ bỏ chương trình tống nghệ để quay phim, Tôn Hồng Lôi, Trần Hách có phim mới liền không nhận quay các chương trình này, bởi vì họ biết được điều quan trọng, diễn viên mới là nghề thật sự của họ.

Lịch trình làm việc tháng 6 của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bây giờ càng ngày càng nhiều đỉnh cấp lưu lượng, bất luận là có diễn xuất hay không điều phải chọn lựa quay phim nhiều ít lên các chương trình tống nghệ như thế này. Bởi vì các chương trình này chỉ tạo được độ náo nhiệt một thời gian trong khi đó các tác phẩm truyền hình, các nhân vật in đậm dấu ấn trong lòng khán giả mới có thể trở thành kinh điển, mới được khảo nghiệm qua thời gian, càng huống hồ gì Địch Lệ Nhiệt Ba không có khả năng diễn xuất.

Năm 2018 dù đạt được hai giải thưởng lớn của giải Kim Ưng nhưng vào thời điểm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vấp phải không ít sự chỉ trích của khán giả từ chất lượng phim cũng như khả năng diễn xuất cô. Thậm chí, ngay sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải thưởng này thì điểm đánh giá của phim trên Douban cũng liên tục giảm không ngừng.

Trong khi đó, hai chương trình tống nghệ có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, một chương trình là Thử thách cực hạn mặc dù rating không thấp nhưng danh tiếng của chương trình đã giảm không ít, mùa bốn điểm đánh giá trên douban 7.6 trong khi mùa 5 này chỉ còn 4.8. Một chương trình khác là Sáng tạo 2019 nếu như so với Sáng tạo 101 năm ngoái thì độ hot đã giảm đi rất nhiều.

Nhưng minh tinh hiện nay từ sau 80 đến sau 85, sau 90 đến sau 95 hết thế hệ này đến thế hệ khác lần lượt bị đào thải, những nghệ nhân nhờ vào chương trình tống nghệ để nổi tiếng cũng đang ngày càng giảm, những người ở lại thực sự để là những người có thực lực. Mong đợi tháng 7 của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ mang lại tin tức tốt về phim mới cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất