Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức là chủ nhân của Nữ Thần Kim Ưng 2018

Bảo Duyên
Chia sẻ

Kim Ưng là giải thưởng phim ảnh thường niên cấp quốc gia của Trung Quốc do khán giả bình chọn. Nữ thần Kim Ưng sẽ do ngôi sao xinh đẹp hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc. Vì thế cuộc đua giành vị trí nữ thần Kim Ưng luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

Nữ thần Kim Ưng được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Tính đến nay, đã có nữ sáu diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc PhiLý Tiểu LộVương Lạc ĐanLưu Thi ThiTriệu Lệ Dĩnh và Đường Yên.

Nữ thần Kim Ưng trước nay luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì vậy đối với việc năm nay vị trí này sẽ loạt vào tay ai cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thế nhưng đây là giải thưởng được chọn dựa vào phiếu bầu của khán giả, nên không ít fan hâm mộ sớm đã “bày binh bố trận” bỏ phiếu cho thần tượng của mình, chỉ hy vọng họ được như ý nguyện.

Mọi sự kỳ vọng được đặt trên người Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử khi cả hai đang là cái tên dẫn đầu về số phiếu trong cuộc đua đến ngôi vị này thế nhưng vào giữa tháng 9 vừa qua bất ngờ xuất hiện tin tức ngôi vị nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về Quan Hiểu Đồng với tấm hình poster làm khán giả một phen náo loạn. Cơn sốt vừa lắng xuống thì hôm nay sóng gió lại tiếp tục nổi lên khi có dân mạng tiết lộ, nghi ngờ nữ diễn viên Angelababy (Dương Dĩnh) được định sẽ trở thành “Tân nữ thần Kim Ưng” khi xuất hiện tên cô trong bảng phòng hậu chờ ở đây.

Thế nhưng, đi một vòng trái đất khi hầu như các tiểu hoa đán hiện giờ của ngành giải trí lần lượt được gọi tên thì ngày hôm nay (11/10) ngôi vị “Nữ thần Kim ưng” cuối cùng cũng đã chính thức xuất hiện.

Theo như thông tin do weibo chính thức của lễ khai mạc Kim Ưng thưởng lần thứ 12 đăng lên thì Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được sướng lên. Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng khán giả cũng đã biết được nữ minh tinh nào sẽ hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc lần này. Xin gởi lời chúc mừng đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Một trong những tiêu chí của việc chọn lựa nữ thần Kim Ưng chính là đánh giá, xem xét những thành tích nổi bật của nữ minh tinh đó trong hai năm trở lại đây. Và cũng trong hai năm này, khán giả có thể nhận thấy sự tiến bộ đáng ghi nhận trong diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thông qua các vai diễn. Từ sau vai Cao Văn trong phim Người Tình Kim Cương đến Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba, đã làm không ít người kinh ngạc về sự trưởng thành mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành nữ thần Kim Ưng thứ 7 và đây cũng là lần đầu tiên cô có vinh hạnh được đảm nhận vị trí “nữ thần Kim Ưng” này.

Một lần nữa xin gởi lời chúc mừng đến Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô sẽ trở thành “Tân nữ thần Kim Ưng” vào ngày 12 tháng 10 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất