Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba cải nam trang, dù hóa thân thành lính nhưng vẫn toát lên vẻ soái khí hơn người!

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong những ngày đầu tiên quay Trường ca hành, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba 'nữ cải nam trang', dưới trang phục của một người lính khiến dân mạng vô cùng tò mò với chi tiết bộ phim.

Cách đây không lâu, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều ekip làm phim buộc phải tạm ngừng công việc trong khoảng 2 tháng. Chỉ mới đây khi virus Covid-19 tại Trung Quốc được kiểm soát, những dự án điện ảnh - truyền hình bắt đầu trở lại tiến trình. Trong số những bộ phim mới, Trường ca hành do Địch Lệ Nhiệt BaNgô Lỗi đảm nhận vai chính được mong đợi nhiều nhất.

[Hậu trường] Khai máy phim Trường Ca Hành_ Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi

Mới đây (ngày 02.04), truyền thông đến thăm phim trường Hoành Điếm - nơi Trường ca hành đang khởi quay để ghi lại một số khoảnh khắc của đoàn phim. Trong ngày đầu tiên của chuyến thăm, trùng hợp thay, cảnh quay đầu tiên mà phóng viên chứng kiến là màn “nữ cải nam trang” của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Với những hình ảnh này có thể thấy, nàng tiểu hoa khoác lên mình trang phục một bộ giáp sắc giành cho binh lính, tay mang kiếm dài, phong thái oai phong không kém gì nam nhân. Dù đang giả trang một người lính nhỏ nhoi, nhưng gương mặt cùng khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba toát lên vẻ hơn người. Không ít dân mạng bình luận, ca ngợi trông nữ diễn viên đích thực là một nàng Hoa Mộc Lan chính hiệu.

Trường ca hành là dự án khá gây ồn ào trong thời gian vừa qua, với màn đổi vai nam chính từ Khuất Sở Tiêu sang Ngô Lỗi. Ngôi sao sinh năm 1999 được nhận xét là không hợp với nam chính A Sử Na Chuẩn trong Trường ca hành. Trong nguyên tác, A Sử Na Chuẩn là một vị tướng tài giỏi, cao lớn mạnh mẽ và trông già dặn hơn nhiều so với nữ chính Lý Trường Ca.

Thế nhưng, nét mặt của Ngô Lỗi trông quá trẻ con, đồng thời nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba lại hơn đàn em đến 7 tuổi, trái ngược hoàn toàn với hình tượng nhân vật. Thậm chí, có ý kiến trêu chọc nhìn ngoại hình của cả hai không ra dáng cặp đôi mà trông y như mẹ và con…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất