Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ thử thách tạo hình chấm tàn nhang với kiểu tóc 'back to 90s'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire với tạo hình mới lạ chưa từng thấy ở thời gian trước, đó chính là kiểu chấm tàn nhang và mái tóc độc lạ.

Sau khi qua sinh nhật 18, Dịch Dương Thiên Tỉ dường như đã bạo gan hơn trong việc lựa chọn phong cách và luôn muốn đột phá bản thân. Anh chàng không ngại thử thách tất cả mọi tạo hình mà trước đó chưa từng xuất hiện trong cuộc đời mình. Mới đây, trong bộ ảnh trên tạp chí Marie Claire, Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện với hình ảnh chấm tàn nhang và kiểu tóc chải lên tựa Songoku.

Xem thêm: Đằng Tấn 'chọc tức' Iqiyi, Dịch Dương Thiên Tỉ tự tin nói TFBoys là điểm sáng của 'Tencent Music Entertainment Awards 2019'

Dịch Dương Thiên Tỉ không ngần ngại đội tóc giả màu xanh đầu nấm phối hợp với một bộ jeans xanh. Nhiều người còn nói rằng hình ảnh quần jeans dài đạp ống như vậy làm họ gợi nhớ đến thời điểm những năm 90. Những năm tháng đó, người trẻ tuổi đi theo trào lưu mặc quần dài đạp ống và họ gọi đó là mốt sành điệu.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Ngày hôm qua, phim điện ảnh Em của thời niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ Châu Đông Vũ đóng vai chính đã chính thức “hạ màn” sau hơn 1 tháng công chiếu. Nhiều cư dân mạng đã phải gửi lời chào tạm biệt với hình ảnh của Tiểu Bắc và Trần Niệm, hai người trẻ tuổi gặp những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Phim điện ảnh đầu tay của Dịch Dương Thiên Tỉ vừa mới công chiếu một ngày đã gặt hái được rất nhiều thành công. Diễn xuất của Thiên Tỉ được nhiều khán giả công nhận và thậm chí còn nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ các nhà phê bình, đạo diễn có thâm niên và nhà biên kịch nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất