Phim Ảnh

'Biểu diễn đẹp nhất': Dịch Dương Thiên Tỉ lần đầu hợp tác với Thư Kỳ với tạo hình mạnh mẽ, diễn xuất bằng ánh mắt được đánh giá cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 7/12, Biểu diễn đẹp nhất đã đăng tải đoạn phim ngắn của Dịch Dương Thiên Tỉ và Thư Kỳ. Được biết đây là lần đầu tiên nam diễn viên Em của niên thiếu hợp tác với đàn chị.

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng họ cảm thấy rất phấn khởi trước tin một Ảnh hậu, một tân binh điện ảnh kết hợp với đạo diễn đoạt giải thưởng Kim Hùng (Golden Berlin Bear). Sự kết hợp của ba nhân vật này chắc chắn sẽ cho ra một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Được biết vị đạo diễn này là Điêu Diệc Nam, và phim ngắn này chính là phiên ngoại của Gặp gỡ nhà ga phía Nam (南方车站的聚会).

Đây là đoạn phim ngắn đầu tiên trong 'Biểu diễn đẹp nhất'

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Trang Biểu diễn đẹp nhất đã tung ra poster phim của Dịch Dương Thiên TỉThư Kỳ vào ngày 07/12. Tạo hình của Dịch Dương Thiên Tỉ không mấy đặc biệt, với một chiếc áo khoác da màu đen và gương mặt nhìn như không có bất kỳ sự trang điểm nào.

Trong ảnh chỉ thấy được nửa mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ và nhờ vào vậy mà sống mũi cao của Thiên Tỉ được thấy rõ ràng hơn. Thư Kỳ đứng kế bên Dịch Dương Thiên Tỉ với vẻ mặt nặng nề, ngoài chiếc môi đỏ ra thì vẻ mặt như nói không nên lời. Câu chuyện ẩn sâu tấm poster này thật sự rất nhiều, và nhanh chóng làm khán giả muốn xem ngay.

Xem thêm: Đằng Tấn 'chọc tức' Iqiyi, Dịch Dương Thiên Tỉ tự tin nói TFBoys là điểm sáng của 'Tencent Music Entertainment Awards 2019'

Vào ngày 09/12, đoạn phim ngắn mang tên Kẻ chỉ điểm đánh đau bản thân (痛打自己的告密者) có độ dài gần 6 phút do Dịch Dương Thiên TỉThư Kỳ đóng đã được đăng tải. Một chiếc túi xách đen to thần bí, một chiếc chìa khóa không biết hiện đang nằm ở nơi nào. Tiểu Sâm và chị gái đang cùng che giấu một bí mật, và bí mật đó đến cuối là gì? Câu hỏi đặt ra cho khán giả chính là: Ai mới là người chỉ điểm?

Trong phim ngắn này Dịch Dương Thiên Tỉ đóng vai em trai của Thư Kỳ, người chị là một bà chủ của quán bi-a. Sau một hồi chơi bi-a, Dịch Dương Thiên Tỉ nói với Thư Kỳ rằng người mới cùng chơi bi-a với mình là một tên cảnh sát. Sau đó Thiên Tỉ đề nghị cô chị để mình đi làm việc thay vì sẽ tránh được tai mắt.

Ở cảnh phim Dịch Dương Thiên Tỉ diễn xuất với những vật không thực đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Cảnh đó được mọi người đánh giá là rất đỉnh vì Dịch Dương Thiên Tỉ tự đánh bản thân và đánh người khác.

Từ những cảnh tự ngã và đánh đấm một mình, cư dân mạng đã bình luận: “Rất phấn khỏi lại cảm thấy tội lỗi, và đặc biệt là ca từ lại quá khớp, thật tuyệt vời“, “Mỗi chi tiết và nhân vật đều nắm bắt rất chuẩn xác“, “Cảm nhận được Thiên Tỉ đang bị đánh“, “Lợi hại thật“,…

Diễn xuất từ trong ánh mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều khán giả đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất