Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) ma mị trong sản phẩm mới tại bảo tàng nổi tiếng Nhật Bản

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo, màu sắc mới lạ trong sản phẩm mới của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) qua bài viết dưới này nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Mới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS đã cho ra mắt MV chính thức cho tác phẩm Tai Họa. Với hình ảnh lung linh, kỹ xảo chuyên nghiệp, màu sắc và bầu không khí có chút ma mị khiến người hâm mộ và khán giả thêm phần thích thú. Sản phẩm mới của chàng trai 17 tuổi nhanh chóng được đón nhận và trở thành chủ đề nóng trên Weibo trong ngày. Nam ca sĩ cập nhật với dòng trạng thái: “Ngắn gọn, qua lại như nơi chốn thần tiên.《overrun》in teamLab”.

Được biết, MV được hợp tác sản xuất dựa trên ý tưởng của teamLab - công ty sáng tạo kỹ thuật số đầu thế giới với hơn 500 nghệ sĩ, chuyên gia công nghệ tài năng bậc nhất xứ sở Hoa anh đào. Sản phẩm của Dịch Dương Thiên Tỉ được quay tại bảo tàng “thần tiên” MORI Building DIGITAL ART MUSEUM: teamLab Borderless ở Tokyo, Nhật Bản.

Từ những giây đầu, chạm vào mắt người xem là những thước phim công nghệ cao với màu sắc cùng ánh sáng kỳ ảo khó mà có thể đoán trước được. Dòng nhạc chậm rãi kết hợp giữa phong cách và cảnh tượng riêng của chàng trai chuẩn bị bước sang tuổi 18, mong đợi thật nhiều điều bất ngờ trong tương lai.

Tài khoản teamLab_Art Team cũng đã đăng tải loạt ảnh của cậu út nhà TFBOYS kèm theo chú thích: “Dịch Dương Thiên Tỉ #Tokyo #Đảo Odaiba # 'MORI Building MUSEUM ART: TeamLab Borderless' chính là điểm nhấn độc đáo của MV! Vẻ đẹp thế giới của em trai bốn chữ #teamLab. Hiệu ứng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt phù hợp hơn ~~~”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất