Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) được khen ngợi về diễn xuất tại sự kiện quảng bá 'Diễm Thế Phiên'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thay mặt một số diễn viên trong bộ phim "Diễm thế phiên chi tân thanh niên", Dịch Dương Thiên Tỉ đã có mặt tại sự kiện "Bắc Kinh vệ thị chiêu thương nội" để quảng bá cho sản phẩm mới đến khán giả và người hâm mộ, trước khi phim chính thức lên sóng.

Vào chiều tối ngày 19/11, nam ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS đã xuất hiện trong chương trình Bắc Kinh vệ thị chiêu thương nội. Thông qua sự kiện này, ngôi sao sinh năm 2000 có dịp công bố, quảng bá, giới thiệu và chia sẻ về dự án phim truyền hình cổ trang Diễm thế phiên chi tân thanh niên hay Diễm thế phiên (艳势番) sắp sửa ra mắt của mình.

Trong quá trình trao đổi, các MC đã hỏi: “Theo em, thế nào là 'Tân thanh niên'?”, giọng ca của TFBOYS liền trả lời: “Những người đóng góp, cống hiến cho xã hội cho đất nước đều tân thanh niên ạ”. Bên cạnh đó, Dịch Dương Thiên Tỉ đã cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự trưởng thành hơn so với hai năm trước.

Khi giao lưu với truyền thông, nam diễn viên trẻ không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bạn diễn Hoàng Tử Thao: “Anh ấy rất tuyệt trong những phân cảnh hành động hay nội tâm. Tôi thật sự cảm kích trước những chỉ dẫn của anh. Hy vọng diễn xuất của tôi cũng sẽ có một phần tốt”. 

Trailer phim “Diễm thế phiên chi tân thanh niên”.

Diễn xuất trong dự án phim cũ.

Lối diễn được cải thiện hơn.

Nhà sản xuất tiết lộ rằng họ thực sự ngạc nhiên với ánh mắt, biểu cảm chi tiết trên khuôn mặt và cách nắm bắt nhân vật tự nhiên của cậu. Ngoài ra, Thiên Tỉ cũng được cho là có những tương tác tốt với các nhân vật khác trong bộ phim, đặc biệt là “phản ứng hóa học” với nhân vật Hoàng Tử Thao đảm nhận.

Diễn thế phiên được chuyển thể từ các bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Tiểu Lộ Tử, lấy bối cảnh từ năm 1908 đến 1924 (đầu thế kỷ XIX), cuối triều đại nhà Thanh và đầu thời kì Dân Quốc. Đây là thời kỳ xã hội rối ren, hỗn loạn; các thế lực khắp nơi nổi dậy.

Bộ phim kể về Bối lặc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao), một quận vương 23 tuổi của Bát Kỳ đồng thời là thủ lĩnh của một tổ chức sát thủ hoàng gia “Diễm thế phiên” - tổ chức tập hợp tất cả những thành viên có tư tưởng mới, một lòng muốn bảo vệ nước nhà. Trong phim, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ đảm nhận vai A Dịch - một trong bốn thành viên của Hội sát thủ Thần Cơ Doanh. Nhân vật của cậu vẻ ngoài điển tranh, lạnh lùng, ít nói cùng ấn kí hình chữ thập trên trán.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất