Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ dự sự kiện cùng Huỳnh Hiểu Minh, Vu Chính: Fan 'lo lắng' sẽ trở thành mục tiêu của 'thím Vu'

Theo Sina
Chia sẻ

Vào ngày 23/3, Dịch Dương Thiên Tỷ cùng Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tại giải đấu FE. Hai nam nghệ sĩ đều có những nét tỏa sáng của riêng mình.

Giải thi đấu xe điện 2019 (FE) rất được mọi người quan tâm và ủng hộ rất nhiệt tình. Trong đó có cả chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Sina, chủ tịch của trang mạng Weibo cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Huỳnh Hiểu Minh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Thiên Ái, Vu Chính đều ngồi thử vào buồng lái. Dù là lần đầu gặp mặt nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ và Đặng Á Bình đều có cười có nói và còn nói những câu nói ngoài luồng đầy thú vị như bảo vệ tài nguyên của đất nước, bảo vệ tương lai màu xanh của chúng ta.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện ở buồng lái thử trong cuộc thi đấu này, có cư dân mạng còn đăng tải tấm hình cách đây 5 năm về trước của anh chàng. Cùng là ngồi vào buồng lái thử trong cuộc thi đấu xe điện nhưng bây giờ thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã trưởng thành, có đường nét của một thiếu niên và còn có vẻ đẹp trai rạng ngời. 

Trên Weibo, một số người hâm mộ bày tỏ quan tâm về sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ và Vu Chính. Vốn nổi tiếng là nhà sản xuất - đạo diễn, biên kịch mát tay trong việc lăng xê các nghệ sĩ mà gần đây là Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải…, Vu Chính thường xuyên tìm kiếm “gà mới” cho mình. Nếu như Huỳnh Hiểu Minh đang là nam chính trong phim đam mỹ cải biên Bên tóc mai không phải hải đường hồng thì Dịch Dương Thiên Tỉ khá xa lạ với “thím Vu”.

Vì lẽ đó, khi hai người đồng hành cùng nhau dù ở một sự kiện lớn như FE, không ít fan của Dịch Dương Thiên Tỉ “lo lắng” anh chàng sẽ là “mục tiêu mới” của biên kịch vàng Vu Chính. Dẫu thế, nếu thực sự tham gia phim của Vu Chính thì anh chàng thành viên nhóm TFBOYS cũng sẽ tỏa sáng và phát huy năng lực diễn xuất của mình. Biết đâu chỉ vài tuần tới, Vu Chính lại công bố dự án mới, sau Đại Đường nữ nhi hành của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất