Phim Ảnh

Đi tìm nữ chính sẽ đóng cặp cùng 'Khun Pee' Pope Thanawat trong lakorn remake 'Poo Yai Lee Gub Nang Ma'

Ng T Hà
Chia sẻ

10 năm sau, đài truyền hình Thái Lan có kế hoạch làm lại bộ phim "Poo Yai Lee Gub Nang Ma" một lần nữa và chọn một diễn viên nổi tiếng Pope Thanawat trong vai một diễn viên chính.

Poo Yai Lee Gub Nang Ma ( tựa Việt: Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã) là một bộ phim truyền hình ăn khách năm 2009 với sự tham gia của nam diễn viên quá cố Por Trissadee và Ploy Chermarn. Bộ phim hài hước lãng mạn Poo Yai Lee Gub Nang Ma năm 2009 đã nhanh chóng đem về 3 giải thưởng: Kịch bản hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất và Kịch bản phim có tính chất giáo dục.

10 năm sau, đài truyền hình Thái Lan có kế hoạch làm lại bộ phim này một lần nữa và chọn một diễn viên nổi tiếng Pope Thanawat trong vai một diễn viên chính.

Chỉ sau bộ phim truyền hình lớn nhất năm 2018, Pope Thanawat nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất. những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ, những kịch bản phim liên tiếp được gửi đến đã đem cái tên Pope Thanawat nổi tiếng khắp xứ sở chùa Vàng.

Hiện tại Pope Thanawat đang quay bộ phim truyền hình Roy Leh Marn Ya cùng bạn diễn nữ đã cùng anh tạo nên cơn sốt trong năm vừa qua Bella Ranee Campen.

Còn với bộ phim truyền hình remake Poo Yai Lee Gub Nang Ma, nhà sản xuất đã xác định được nam chính và phía Pope Thanawat đã chính thức xác nhận sẽ tham gia. Nhưng về nữ diễn viên đóng cặp cùng anh vẫn là một câu hỏi với nhà sản xuất.

Theo Daradaily, những nữ diễn viên có thể đóng vai chính là Mai Davika, Yaya Urassaya và Bella Ranee.

Mai Davika, cô nàng chưa từng hợp tác với Pope Thanawat trước giờ. Nếu là cô nàng thì đây chắc hẳn sẽ là màn kết hợp khá mới mẻ.

Yaya Urassaya, tiếp tục là một nữ diễn viên chưa từng đóng cặp cùng diễn viên 'đàn anh' Pope Thanawat. Cả hai hoạt động trong cùng một nhà đài thì rất có khả năng nhà sản xuất sẽ chọn cô.

Bella Ranee Campen, có lẽ đây là cái tên quen thuộc nhất với Pope Thanawat. Tuy nhiên, nếu tiếp tục chọn nữ chính là Bella thì sẽ là một thách thức lớn trong bộ phim remake này bởi Pope và Bella được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm.

Bạn muốn xem ai đóng vai cặp đôi với Pope Thanawat trong bộ phim truyền hình được làm lại mới này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất