Phim Ảnh

Đi tìm mỹ nhân cổ trang đẹp nhất phim Hoa ngữ nửa cuối năm 2016

Vân Ngọc
Chia sẻ

Màn ảnh Trung Quốc đang nóng lên từng ngày với những dự án phim cổ trang, huyền huyễn đang rục rịch được lên sóng.

Nửa cuối 2016 là khoảng thời gian đáng kỳ vọng của nền điện ảnh Trung Quốc, đặc biệt là ở thể loại truyền hình cổ trang. Rất nhiều dự án mới đang rục rịch được lên sóng. Cùng điểm lại những nữ diễn viên chuẩn bị khuấy đảo màn ảnh và cùng chấm điểm xem, ai xứng đáng nhận ngôi vị “Mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc nửa cuối năm 2016”.

PicMonkey Collage

Dương Mịch (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là cuốn tiểu thuyết nối tiếng của cây bút nổi tiếng Đường Thất Công Tử, chính vì thế khi có thông tin tác phẩm này được chuyển thể song song cả bản điện ảnh lẫn truyền hình cùng lúc, khán giả đã nảy sinh nhiều cuộc so sánh thú vị. Nếu bản điện ảnh do Dương Dương và Lưu Diệc Phi mới chỉ công khai poster thì bản truyền hình do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính đã tung ra hàng loạt tạo hình của hai nhân vật chính.

Trong những hình ảnh mới nhất, Dương Mịch cũng đã xuất hiện trong tạo hình nữ chính Bạch Thiển với vẻ ngoài dịu dàng, thanh tú, mái tóc dài và trang phục trắng. Cô được khen ngợi bởi ánh mắt có hồn, nhưng nhiều ý kiến cho rằng tạo hình này khá đơn giản, chưa toát lên được nét nổi trội của nhân vật.

Duong Mich 2 Duong Mich 3 Duong Mich 4

Triệu Lệ Dĩnh (Tru tiên)

Trong Tru tiên - Thanh vân chí, nhân vật Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh vốn là hàng nữ thứ, tuy nhiên qua tần suất xuất hiện ồ ạt của nữ diễn viên Sam Sam đến rồi, nhiều người cho rằng tổ chế tác đang muốn đẩy cô lên hàng nữ chính. Ban đầu, khi những hình ảnh mới được công bố, nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bị “dìm hàng” với khuôn mặt bánh bao tròn trịa, tạo hình không quá nổi bật và thần thái chưa xuất sắc như nhân vật được miêu tả trong truyện. Nhưng càng ngày, hình ảnh Lệ Dĩnh và nhân vật Bích Dao càng được chăm chút, cải thiện hơn, lấn át cả nhân vật Lục Tuyết Kỳ do Dương Tử đảm nhiệm.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Tiêu Đỉnh, bộ phim Tru tiên - Thanh vân chí bắt đầu khởi quay từ tháng 11/2015 tại ba địa điểm chính: Chiết Giang, Hồ Nam, Giang Tây. Tác phẩm do đạo diễn Chu Nhuệ Bân chỉ đạo sản xuất sẽ được lên sóng vào cuối năm nay.

trieu le dinh 1 trieu le dinh 2 trieu le dinh 3 trieu le dinh 4

Angela Baby (Cô phương bất tự thưởng)

Sau khi bị chê tơi tả về diễn xuất trong bộ phim truyền hình Vân Trung Ca, Angela Baby lại tiếp tục tham gia một dự án cổ trang mới mang tên Cô phương bất tự thưởng, sánh đôi cùng “nam thần” Chung Hán Lương. Bộ phim kể về mối tình ngang trái của Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) - một dũng tướng hộ quốc không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo mà còn túc trí đa mưu hơn người và Bạch Sính Đình (Angela Baby), một thị nữ nổi danh ở Quy Lạc Quốc luôn mong muốn có được tình yêu thực sự. Số phận đưa họ tình cờ đến với nhau nhưng lại đặt ở hai đầu chiến tuyến, ngăn cách bởi quốc hận, tình thù.

Tạo hình cổ trang của Angela Baby trong phim mới vẫn nhận được nhiều lời khen do bà xã Huỳnh Hiểu Minh sở hữu một khí chất thần tiên thoát tục, mê đắm lòng người. Điểm trừ duy nhất có lẽ nằm ở vóc dáng khá gầy khiến nhiều phân cảnh cô bị thiếu sức sống.

angelababy 1 angelababy 2 angelababy 3

Trương Hinh Dư (Tư mỹ nhân)

Có lẽ hiếm có mỹ nhân nào sinh ra để trở thành người đẹp cổ trang như Trương Hinh Dư. Sau cơn sốt Lý Mạc Sầu trong bộ phim Tân thần điêu đại hiệp lên sóng hồi năm 2014, Trương Hinh Dư lại một phen nữa khiến khán giả chao đảo khi đảm nhiệm vai diễn cùng tên Mạc Sầu trong phim truyền hình cổ trang Tư mỹ nhân.

Trái ngược với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm ngoài đời, nhân vật Mạc Sầu của Trương Hinh Dư trong phim là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, đoan trang, thánh thiện nổi danh ở nước Sở. Cô là người kiên định, mạnh mẽ, dám yêu dám hận. Thế nhưng, cuộc đời của Mạc Sầu lại vô cùng sóng gió. Tạo hình Mạc Sầu của Trương Hinh Dư khá kín đáo, giản dị nhưng vẫn toát lên sức hút mê hồn. Đến cả lúc rơi lệ, nữ diễn viên 8X vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp thanh khiết lay động lòng người.

Tư mỹ nhân lấy cảm hứng từ bài thơ cùng tên, kể về hai nhân vật có thật trong lịch sử là Khuất Nguyên và Sở Hoài Vương. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Khả, Kiều Chấn Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ…

truong hinh du 1 truong hinh du 2 truong hinh du 3

Tống Thiến (Vương quốc ảo)

Vương quốc ảo (hay còn gọi là Huyễn thành) là bộ phim huyền huyễn chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh. Tác phẩm khắc họa sự đối đầu của hai thần tộc trên thế giới là Băng và Hỏa, đặc biệt là xoay quanh mối tình của vị vua trẻ Băng tộc - Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và nữ pháp sư Lê Lạc (Tống Thiến - Victoria).

Dù là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc f(x) nhưng thời gian gần đây, Victoria Tống Thiến nhận được rất nhiều lời mời đóng phim tại quê nhà Trung Quốc. Trong loạt hình ảnh được tung ra đều đặn, người dẹp 8X hút hồn khán giả nhờ tạo hình huyền bí và tỏa ra đầy khí chất thần tiên. Khán giả hy vọng hình tượng “đả nữ” khỏe khoắn, tươi mới sẽ là bước ngoặt lớn của Tống Thiến trên con đường diễn xuất.

Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Phùng Thiệu Phong, Victoria (Tống Thiến), Trương Manh, Mã Thiên Vũ, Kim Hee Sun, Uông Đạc, Huỳnh Hải Băng, Trịnh Bộ Bội…, Vương quốc ảo dự kiến sẽ lên sóng đài Hồ Nam từ ngày 02/08 tới.

tong thien 1 tong thien 2 tong thien 3

Đường Yên (Cẩm tú vị ương)

Sau thời gian dài gắn liền với hình tượng nữ chính đơn giản, lương thiện có chút “bánh bèo”, mới đây Đường Yên đã khiến khán giả tò mò khi vào vai “cường nữ” trong phim mới mang tên Cẩm tú vị ương. Trong phim, người đẹp Bên nhau trọn đời thủ vai nàng công chúa Vị Ương gánh trên vai món nợ nước nhà. Trong loạt tạo hình đầu tiên, cô được khán giả khen nức nở vì đã truyền tải xuất sắc, trọn vẹn khí chất kiên cường cùng ánh mắt sắc bén của nhân vật.

Cẩm tú vị ương là câu chuyện cuộc đời của nàng công chúa Vị Ương (Đường Yên) gặp cảnh nước mất nhà tan chỉ trong một đêm. May mắn sống sót, nàng gánh trên vai thù nhà nợ nước lưu lạc xứ người. Trên con đường phục thù, nàng vướng vào vòng xoáy yêu hận với hoàng tử Thác Bạt Tuấn (La Tấn) và Thác Bạt Dư (Ngô Kiến Hào). Theo nguồn tin thân cận, phim sẽ lên sóng vào cuối năm nay nhưng chưa xác định khung giờ chính thức.

Duong yen 1 Duong yen 2 Duong yen 3

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất