Phim Ảnh

Dị nhân Jean Grey bí hiểm trong poster chính thức của ‘X-Men: Dark Phoenix’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sau gần 9 tháng kể từ những hình ảnh đầu tiên, tới tận hôm nay bom tấn siêu anh hùng ‘X-Men: Dark Phoenix’ mới chính thức tung ra poster.

Dark Phoenix (Phượng hoàng hắc ám) là bom tấn sắp ra mắt của loạt phim siêu anh hùng X-Men nổi tiếng. Bộ phim xoay quanh nữ dị nhân Jean Grey vốn rất hiền lành, quả cảm. Tuy nhiên trong một lần làm nhiệm vụ ngoài không gian, một quầng nhiệt từ mặt trời đã đánh thức trong cô một nhân cách đầy sức mạnh có tên gọi Phoenix (Phượng Hoàng). Khi bị Phoenix chiếm hữu tâm trí, Jean Grey không chỉ gây nguy hiểm cho các đồng đội dị nhân của mình, mà còn đe dọa sự an nguy của toàn Trái Đất.

Chú thích: Jean Grey giải phóng năng lượng Phoenix ngoài không gian

Chú thích: Jean Grey bị Phoenix chiếm hữuSophie Turner

Ngay từ đầu, X-Men: Dark Phoenix đã là dự án đầy hứa hẹn đối với khán giả. Thứ nhất, toàn bộ dàn diễn viên đắt giá từ những phần trước đã quay trở lại, gồm Jennifer Lawrence (Mystique), James McAvoy (Charles Xavier) và Michael Fassbender (Magneto). Tiếp theo, bộ phim còn có thêm gương mặt mới cũng tài năng không kém là Jessica Chastain trong vai phản diện Smith. Vào ngày cuối cùng của năm 2017, X-Men: Dark Phoenix tung ra những hình ảnh quảng bá đầu tiên trên tạp chí Entertainment Weekly, nổi bật nhất là hình Jean Grey (Sophie Turner) bùng cháy trong ngọn lửa hết sức ấn tượng, khiến người hâm mộ càng mong chờ ngày phim ra mắt.

Nữ phản diện Smith và Charles Xavier

Magneto “bầm dập” sau khi đụng độ với Phoenix/Jean Grey

Jean Grey bùng cháy thành Phoenix

Tuy nhiên, suốt hàng tháng trời sau đó, những thông tin về Dark Phoenix lại hết sức nhỏ giọt, nhiều tin xấu hơn tin tốt. Thứ nhất, bộ phim đột nhiên tuyên bố lùi ngày ra mắt từ tháng 11/2018 tới tháng 2/2019, với lý do cần phải quay bổ sung một số cảnh, khiến nhiều người không thích cho rằng bộ phim bị quay dở tệ. Tiếp theo, chỉ cách đây vài tháng, hãng 20th Century Fox - nhà sản xuất Dark Phoenix đã được thâu tóm bởi Disney, công ty sở hữu xưởng phim siêu anh hùng Marvel Studios. Thương vụ này khiến rất nhiều người hâm mộ X-Men lo ngại (và fan Marvel vui mừng) rằng Dark Phoenix có thể bị ảnh hưởng, thậm chí không có cơ hội ra rạp.

Mystique (Jennifer Lawrence)

May mắn là vượt qua tất cả trở ngại, đoàn làm phim X-Men: Dark Phoenix vẫn ung dung thực hiện suôn sẻ các cảnh quay bổ sung. Và chỉ ít giờ trước, Sophie Turner, diễn viên thủ vai chính Jean Grey đã công bố bức poster đầu tiên của phim sau nhiều tháng bặt vô âm tín. Trong poster là hình dáng Jean Grey bị che khuất, với hai quầng lửa bắt chéo ở sau lưng cô tạo thành hình chữ X.

Poster chính thức đầu tiên của X-Men: Dark Phoenix

Đi cùng với poster còn là một đoạn hội thoại ngắn được lồng ghép, mở màn với Mystique gặng hỏi: “Anh đã làm gì?”. Charles Xavier (chỉ huy nhóm X-Men) đáp lại: “Anh đã bảo vệ cô ấy”, nhưng lâp tức bị Mystique cắt ngang: “Bảo vệ khỏi gì? Sự thật à?”. Tiếp đó, Magneto cũng buộc tội Charles: “Đây là lỗi của cậu”, còn nữ nhân vật phản diện Smith thì khinh khỉnh: “Cô (Jean Grey) không thuộc về nơi này”. Đoạn hội thoại kết thúc với tiếng nói của Magneto: “Tôi đã từng thấy quỷ dữ rồi. Và nó đang xuất hiện trước mắt tôi ngay lúc này đây”.

Ngay sau poster chính thức, trailer đầu tiên của X-Men: Dark Phoenix cũng sẽ được nhà sản xuất tung ra trong chương trình The Late Late Show with James Corden vào khoảng trưa mai (theo giờ Việt Nam). Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 14/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất