Bộ phim Trấn Hồn (Chu Nhất Long, Bạch Vũ) kể về hành trình truy tìm tứ thánh khí Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy qua nhiều kiếp để miêu tả lại ván cờ giữa nhân gian, quỷ giới, tiên đồ.
Xem thêm: Côn Lăng bày tỏ không muốn suốt đời đều phải dựa dẫm vào ông chồng soái ca Châu Kiệt Luân
Sự cách biệt này được biểu hiện trực quan về phương diện số liệu, đồng thời là Weibo của 2 người họ, chỉ với những hàng chữ đơn giản mà Chu Nhất Long đã nhận được hơn 600,000 lượt thích từ người hâm mộ và lượt chia sẻ có hơn 1 triệu lượt. Còn về phía Bạch Vũ, anh chàng chỉ nhận được hơn 140,000 lượt thích và có lượt chia sẻ hơn 197,000 lượt.
Lại xem đến bảng xếp hạng những ngôi sao được nhắc nhiều nhất trên Weibo, Chu Nhất Long chỉ theo sau Thái Từ Không và xếp ở hạng thứ hai nhưng Bạch Vũ lại xếp ở số thự tự 38, sự khác biệt này có thể nói là khá rõ ràng.
Xét về phương diện tiêu thụ các tạp chí thời trang thì có thể dễ dàng thấy được tạp chí Thời trang có hình ảnh của Chu Nhất Long ở trang đầu được phát hành vào ngày 15/4, trong vòng 15 phút đã bán được hơn 50,000 bản (trong đó phiên bản đặc biệt có 40,000 bản đều được bán ra hết) và bởi vì những người hâm mộ cùng lúc vào đặt mua mà ứng dụng lúc đó cũng bị sập. Vào những ngày đầu của tháng 5, một tạp chí khác có hình ảnh của Chu Nhất Long được bán với giá 100 NDT/quyển, trong vòng 1 tiếng đồng hồ, lượng tiêu thụ đã lên đến 4 triệu bản.
Vào tháng 4, Bạch Vũ xuất hiện trong một bìa tạp chí và giá tiền cho một quyển ở mức 6 đồng NDT nhưng lượng tiêu thụ không quá cao như Chu Nhất Long, trong vòng một tiếng chỉ bán được 120,000 bản, sau 7 ngày, lượng tiêu thụ này tăng lên đến 410,000 bản. Khi nhìn lại tạp chí của Mạnh Mỹ Kỳ, lúc đó số lượng tạp chí điện tử có hình ảnh của cô trong vòng 1 tiếng bán ra 500,000 bản và vượt xa với số lượng tiêu thụ sau 7 ngày của Bạch Vũ.