Phim Ảnh

Đẹp xuất sắc trong 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư': Dương Mịch là chị, em là Nhiệt Ba!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số tạo hình trong một số dự án phim gần đây của các nghệ sĩ Trung Quốc dưới bài viết này!

Mới đây, một số hình tạo của các diễn viên Hoa ngữ trong nhiều dự án phim đã được chia sẻ cập nhật trên nhiều trang mạnh xã hội. Vốn thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại quyến rũ, song những ngôi sao của chúng ta vẫn mang đến cái nhìn đa chiều, đầy màu sắc của nam nhân và mỹ nhân thời xưa.

Được biết, Dương Mịch tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Bạch Thiển trong phim Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, với tư cách là khách mời đặc biệt. Dương Mịch đã từng gây sốt với vai diễn này trong drama Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vào năm 2017. Trước mối quan hệ thân thiết với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như nhà sản xuất phim, Dương Mịch đã đồng ý góp mặt để mang đến phân cảnh thú vị, khó quên.

Góc nghiêng thần thánh.

Xinh đep tựa tiên nữ.

Trong những bức ảnh công khai, mỹ nhân 33 tuổi khoe vẻ đẹp tuyệt mỹ qua bộ trang phục màu trắng tinh khôi. Gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt long lanh của Dương Mịch thực sự đã khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa. Mặt khác, hình ảnh trong phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng được chia sẻ. Mỹ nhân đến từ xứ Tân Cương đã tự tin khoe vẻ đẹp kiều diễm trước ống kính.

Đẹp không góc chết.

Trang phục được đầu tư kỹ lưỡng.

Đặc biệt, khoảnh khắc và tương tác ngọt ngào giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một chủ đề lớn.

Thần thái xinh đẹp tựa chị em “Thúy Kiều - Thúy Vân”.

Clip của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bên cạnh đó, khán giả cũng như người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng ngoài hình trong trang phục cổ trang của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na trong drama Đại chúa tể. Hoàng Tuấn Tiệp và Tôn Thiên trong phim Manh Y Điềm Thê. Cuối cùng là Hồ Nhất Thiên trong phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều.

Vương Nguyên và Âu Dương Na Na.

Tôn Thiên và Hoàng Tuấn Tiệp.

Hồ Nhất Thiên.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất