Phim Ảnh

Đẹp trai, diễn hay và thân thiện nhưng vì sao Chu Nhất Long vẫn bị ghét nhất showbiz?

LiLy
Chia sẻ

Nguyên nhân khiến Chu Nhất Long bị ghét quả thật khiến người ta bất ngờ.

Bạo hồng nhờ Trấn hồn, Chu Nhất Long được biết đến là một trong những diễn viên hiếm hoi có đủ tài sắc, đặc biệt là anh rất thân thiện hòa đồng, thuộc hàng ngũ những ngôi sao Phật hệ (Phật hệ chỉ những diễn viên chỉ tập trung đóng phim, không thích cạnh tranh tài nguyên với người khác). Giữa một rừng lưu lượng thừa nhan sắc thiếu tài năng, Chu Nhất Long lại trở thành gương mặt nổi bật và để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với khán giả.

Những trong danh sách “Những ngôi sao nam bị ghét nhất showbiz” lại bất ngờ có tên của Chu Nhất Long, anh xếp vị trí thứ 17/20. Nhiều người tỏ ra băn khoăn với việc Chu Nhất Long bị xếp vào danh sách này bởi anh vốn nổi tiếng là một ngôi sao có tài ít scandal. Thế nhưng sau khi tìm hiểu mới biết, lý do khiến Chu Nhất Long bị ghét nhất showbiz cũng là bởi fan của anh thường xuyên đi “gây chiến” với fandom những ngôi sao khác.

Chu Nhất Long góp mặt trong danh sách Những ngôi sao nam bị ghét nhất showbiz.

Câu nói “fan chính là bộ mặt của idol” là câu nói không sai khi nói về fandom của Chu Nhất Long. Trên Weibo, người ta thường thấy fan của Chu Nhất Long cùng các fandom ngôi sao khác xảy ra khẩu chiến. Theo như những netizen “ngoài cuộc” cho biết thì kể từ sau khi bạo hồng, fandom của Chu Nhất Long thường xuyên đi “gây chiến” nhưng đến cuối lại tỏ ra bản thân mình là người bị hại.

Ông chủ của Chính Ngọ Dương Quang - công ty sản xuất bộ Minh Lan truyện mà Chu Nhất Long tham gia từng nói nam diễn viên cần phải cải thiện diễn xuất. Đối với Chu Nhất Long thì đây chính là một ý kiến giúp đỡ anh rất nhiều nhưng đối với fan thì không phải như vậy. Fan Chu Nhất Long đã vào hẳn trang của Chính Ngọ Dương Quang để chỉ trích khiến ông chủ công ty tức giận, thậm chí còn không muốn mời anh đóng bộ phim nào nữa. Không chỉ vậy, fan Chu Nhất Long còn gây chiến với fan của một nam diễn viên trực thuộc Chính Ngọ Dương Quang - Vương Khải.

Vài ngày trước, fan Chu Nhất Long gây chiến với fan Vương Khải.

Không chỉ có Vương Khải, fan Chu Nhất Long còn gây chiến với fan Bạch Vũ, fan Triệu Lệ Dĩnh, fan Thái Từ Khôn…

Quả thật fan bảo vệ idol trước những tin đồn, bình luận thất thiệt là không sai nhưng bảo vệ thái quá như fan của Chu Nhất Long lại khiến mọi người phản cảm. Chính vì điều này khiến người qua đường không thích fan Chu Nhất Long, đồng thời từ đó cũng không có thiện cảm với nam diễn viên, khiến anh có tên trong danh sách Những ngôi sao bị ghét nhất.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất