Phim Ảnh

Đến Vũ mặt sắt cũng phải cay mắt vì cảnh quay này trong ‘Quỳnh búp bê’

Nhã Nhã
Chia sẻ

Không chỉ người xem mà tới đại ca Vũ mặt sắt cũng phải cay mắt vì cảnh quay Lan hóa điên. Đây được cho là một trong những phân cảnh đắt giá nhất trong tập 24 bộ phim "Quỳnh búp bê".

Trong tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê vừa được phát sóng, người xem không khỏi nguôi ngoai khi nhìn thấy Lan (Thanh Hương đóng) phát điên, thậm chí không còn nhận ra Quỳnh (Phương Oanh đóng).

Sau cú điện thoại định mệnh ấy, Quỳnh phát hiện Lan vẫn đang ở quê và trở về tìm Lan ngay

Sau khi bị tai nạn, Lan không được đưa đi bệnh viện mà bị mẹ và anh trai nhốt ở nhà hoang, mỗi ngày chỉ mang cơm tới hai bữa. Việc phải chịu những lời ra tiếng vào về thân phận gái mại dâm và bị chấn động não trong trận tai nạn đó, Lan đã biến thành một con người khác.

Phân cảnh Lan hóa điên, hóa dại khiến người xem cảm động, rơi nước mắt

Ngay sau khi tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê phát sóng xong, diễn viên Minh Tiệp (vai Vũ mặt sắt) đã không kiềm chế được cảm xúc và thể hiện sự đau xót cho nhân vật Lan trên facebook cá nhân của mình.

Anh chia sẻ:

Không biết bà con ra sao, nhưng Vũ mặt sắt cũng bị …. cay mắt khi xem cảnh này. Thật sự thương cho số phận 2 chị em. Số phận của những chị em hy sinh vì gia đình, một sự hy sinh thầm lặng, làm thế nào để kiếm đc tiền… bằng mọi giá nhưng là để nuôi gia đình chứ k phải cho bản thân. Xã hội hãy có cái nhìn khách quan hơn về mảng “đen” của xã hội. ” Đen” thôi, nhưng còn nhiều người tốt lắm. Còn hơn những ngưòi trông rất sạch, tri thức, doanh nhân…nhưng tư cách sống không bằng một phần của mảng… đen. Đó là 1 trong những thông điệp của VFC -Quỳnh Búp Bê và Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng như Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải và những hình ảnh của camera tài năng muốn gửi tới khán giả“.

Chia sẻ của nam diễn viên Minh Tiệp về phân cảnh Lan hóa điên

Trong phim, Minh Tiệp vào vai nhân vật Vũ mặt sắt, nắm trong tay quyền lực xã hội rất lớn. Hiện tại, Vũ đang hợp tác với em vợ là Thịnh (Hải Anh đóng) để kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang.

Trong phần 2 bộ phim “Quỳnh búp bê” Minh Tiệp vào vai Vũ mặt sắt

Dưới dòng chia sẻ của nam diễn viên Minh Tiệp, có khá nhiều khán giả bày tỏ chung quan điểm với anh. Đa số người xem cho rằng biên kịch thực sự có phần hơi quá tay khi mang đến một số phận quá gian truân cho nhân vật Lan đồng thời dùng nhiều lời có cánh để ca ngợi diễn xuất của nữ diễn viên Thanh Hương.

Quỳnh bất lực nhìn Lan hóa điên mà không thể làm gì được

Mặc dù trong phim Minh Tiệp vào vai một anh chàng xã hội đen máu mặt nhưng ngoài đời Minh Tiệp là một nam diễn viên rất hiền và năng động cũng như khá hiếu thảo với cha mẹ.

Ngoài đời Minh Tiệp cũng là một người chồng, một người con tốt

Bộ phim Quỳnh búp bê với sự góp mặt của Minh Tiệp, Thu Quỳnh (vai My sói), Nguyễn Mạnh Quân (vai Kiên), Quỳnh Kool (vai Đào)…hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất