Phim Ảnh

Đến cả Tóc Tiên cũng đã 'đổ' trước độ hot của 'Diên Hi công lược', sao bạn vẫn chưa xem?

Minh Khôi
Chia sẻ

Những màn cung đấu"kinh thiên động địa" ở hậu cung Càn Long đã làm cả những khán giả khó tính nhất đổ gục!

Nếu có thể kể tên đâu là bộ phim cung đấu đang hot nhất hiện tại, chắc chắn chín trên mười câu trả lời sẽ là Diên Hi công lược! Thật vậy, với nội dung càng lúc càng hấp dẫn với những màn tranh đấu căng thẳng giữa dàn hậu phi, tần ngự của Càn Long, bên cạnh đó là tạo hình sát với lịch sử, bối cảnh được đầu tư đạt mức độ nghệ thuật cao - không lạ gì khi bộ phim của Vu Chính đã chinh phục được cả một vị khán giả khó tính là Tóc Tiên!

Đoạn story được nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng tải trong lúc đắp mặt nạ.

Trong đoạn story Instagram được chủ nhân hit Có ai thương em như anh đăng tải cách đây không lâu, có thể thấy nữ ca sĩ đang vừa đắp mặt nạ thư giãn, vừa xem tập Diên Hi công lược. Đặc biệt, dòng trạng thái đăng kèm của Tóc Tiên cũng khiến khán giả không khỏi thích thú:

“Tôi thật sự không ngờ 1 đứa chưa bao giờ thích thú xem phim truyền hình Trung Quốc như tôi đến 1 ngày thả trôi theo thời cuộc. Tất cả chỉ vì màu phim và phần art (nghệ thuật) quá đẹp, quá chỉn chu. (không bị sến sến)”

Fan của Diên Hi công lược ngay lập tức nhận ra Tóc Tiên xem phim có phần… hơi chậm vì cô nàng chỉ mới xem đến tập 8 mà thôi! Cụ thể, cảnh mà nữ ca sĩ Ngày mai đang thích thú xem là cảnh Na Lạp Phu nhân (Đới Xuân Vinh) tranh cãi với con gái của mình là Nhàn Phi Huy Phát Na Lạp Thục Thận (Xa Thi Mạn), bà đang cầu xin con gái của mình đến gặp Hoàng thượng để cầu xin Hoàng thượng tha chết cho em trai của Nhàn Phi Ngạc Thiện.

Các bạn có thể cùng Tóc Tiên xem tập 8 của bộ phim tại đây!

Như vậy, với mạch phim càng lúc càng căng thẳng với các màn tranh đấu ngày càng mưu mô, thâm hiểm cùng phần bối cảnh, phục trang được trau chuốt quá sức kĩ lưỡng, ngay cả một khán giả vốn không mặn mà gì với phim Trung Quốc như Tóc Tiên cũng đã phải “xiêu lòng”. Sau Tóc Tiên, sẽ còn có những ngôi sao Việt nào sẽ trở thành fan của bộ phim cung đấu hot nhất năm 2018 này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất